Tiger Woods chốt ngày tái xuất đầu năm 2020

Sau một năm 2019 đầy thành công, việc huyền thoại sống Tiger Woods thể hiện ra sao trong năm 2020 chắc chắn là một trong những điều được người hâm mộ golf quan tâm nhất. Mới đây, Siêu Hổ đã chính thức xác nhận giải đấu đầu tiên của anh trong năm mới.

Đúng như dự đoán từ giới truyền thông trước đó, Tiger Woods sẽ khởi đầu năm 2020 bằng sự kiện Farmers Insurance Open từ ngày 23 đến 26/01 tại sân Torrey Pines (thuộc California, Mỹ). Giải đấu này mang đến nhiều kỷ niệm đẹp cho golfer 44 tuổi khi anh từng có bảy lần đăng quang. “Hẹn sớm gặp lại ở bờ Tây”, Woods thông báo trên Twitter.

Tiger Woods sẽ bắt đầu năm 2020 bằng hai sự kiện ở California. (Ảnh: Golfweek)

Farmers Insurance Open là cơ hội đầu tiên để Woods thực hiện mục tiêu giành danh hiệu PGA Tour thứ 83. Nếu làm được điều đó, anh sẽ độc chiếm kỷ lục golfer vô địch nhiều nhất trên hệ thống này. Hiện tại Woods đang sánh ngang cùng huyền thoại Sam Snead khi có cùng 82 danh hiệu PGA Tour.

Sau giải đấu trên, Woods chắc chắn sẽ tham dự Genesis Invitational, sự kiện mà anh làm host từ ngày 13 đến 16/02. Đây là năm đầu tiên sự kiện này được nâng cấp từ trạng thái Open lên Invitational, qua đó giới hạn số lượng golfer tham dự xuống chỉ còn 120 và nhà vô địch sẽ nhận ba năm đặc cách trên PGA Tour.

Ảnh: Donald Miralle

Đó là niềm vinh dự cho chúng tôi khi giải đấu này được phân cấp ngang với hai giải của Jack Nicklaus (Memorial Tournament) và Arnold Palmer”, Woods chia sẻ trong thông cáo báo chí. “Họ là những huyền thoại của bộ môn này. Quan trọng hơn hết, việc trở thành host tại sân Riviera là một sự trở về kỳ diệu”.

Trước khi trở thành một tượng đài như hiện tại, Woods có màn ra mắt lần đầu tiên trên PGA Tour trên chính sân Riviera Country Club (California) vào năm 1992. Vào thời điểm đó, anh vẫn thi đấu với tư cách nghiệp dư.

Collin Morikawa dẫn đầu vòng 1 Sony Open nhờ vòng đấu bogey-free