Tiger Woods chính là gương mặt 'bán vé' cho Tour Championship

Vé Tour Championship trên thị trường đã tăng đến 170% so với năm 2017 và sự xuất hiện của Tiger Woods đang được cho là lý do của sự kiện này.

Tour Championship sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này với sự góp mặt của 30 golfer đứng đầu trên BXH điểm FedEx Cup. Với giải thưởng lên đến 10 triệu đôla, giải đấu đang thu hút rất nhiều sự chú ý cùng những màn trình diễn quyết liệt giữa các VĐV tên tuổi thế giới.

Woods đang được kỳ vọng rất lớn về việc sẽ chiến thắng tại Tour Championship năm nay.

Ngoài ra, tại sự kiện cuối cùng của FedEx Cup Playoffs còn có sự tham gia của Tiger Woods - huyền thoại golf từng 14 lần đoạt giải major. Đây cũng được xem là lần đầu tiên tay golf 42 tuổi trở lại sân golf East Lake kể từ năm 2013. Đặc biệt, Woods có một lượng fan "khủng" tại khu vực Atlanta này và điều đó còn khiến trận đấu sắp tới được mong chờ hơn bao giờ hết.

Theo Vivid Seats, giá vé để tham dự Tour Championship trong 1 ngày đã tăng đến 170% so với ở năm 2017. Tương tự như vậy, các lượt truy cập vào Tour Championship của Vivid cũng tăng mạnh và chạm mốc 65%. Mặc dù sức nóng của bộ môn này không quá mãnh liệt nhưng với sự có mặt của Tiger Woods, mọi thứ có thể đột biến đến chóng mặt. Anh luôn có sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến lượt xem trên truyền hình và các nhãn hiệu.

Tuy nhiên, nếu sự tăng vọt về giá của Vivid Seat khiên bạn đắn đo thì PGA Tour vẫn còn vé có sẵn và vé nhượng lại với mức giá tầm 30 đôla.
Patrick Reed nhận gậy putter đặc biệt trước thềm Tour Championship