Tiêu chí chọn trang phục Golf từ Adidas

Không khó hiểu khi Adidas luôn là sự lựa chọn hàng đầu của dân chơi thể thao đặc biệt là dân Golf. Thương hiệu này luôn đặt ra những tiêu chuẩn chọn trang phục Golf riêng giúp người chơi tự tin với những gì mà họ mặc lên người.

Adidas là thương hiệu đến từ nước Đức này thành lập vào năm 1924 và đến nay đã có lịch sử tồn tại gần 100 năm. Tiêu chí chọn trang phục Golf từ Adidas luôn có tiêu chuẩn riêng. 

1. Kiểu dáng của sản phẩm rất phù hợp với bộ môn golf,những thiết kế của Adidas luôn đảm bảo thoải mái nhất cho những vận động.

2. Đa dạng về mẫu mã, dành cho cả nam nữ và nhiều size để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

3. Màu sắc của các sản phẩm của Adidas thường không quá cầu kỳ. Sự đơn giản mà tinh tế giúp golfer trở nên nổi bật hơn.

4. Chất liệu vải được lựa chọn luôn là loại mỏng nhẹ và vô cùng mềm mại. Trang phục golf từ Adidas còn đảm bảo độ thấm hút cũng như thông thoáng cho người mặc.

5. Sự bền bỉ của trang phục golf từ Adidas. Dù được sử dụng ngoài trời trong nhiều điều kiện thời tiết nhưng theo đánh giá từ người dùng chúng khá bền màu và ít bị giãn.

Không khó hiểu khi mà Adidas là thương hiệu được các Golfer "chọn mặt gửi vàng" khi lựa chọn trang phục lên sân. Năm nào Adidas cũng luôn cho ra những bộ sưu tập mới đa dạng kiểu dáng và màu sắc, đáp ứng nhu cầu của nhiều Golfer. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/tieu-chi-chon-trang-phuc-golf-tu-adidas.html