Thompson và Werenski tiếp tục dẫn đầu 3M Open sau vòng đấu 68 gậy

Cùng đánh 68 gậy, Richy Werenski và Michael Thompson tiếp tục dẫn đầu BXH trước khi bước vào vòng CK 3M Open.

Bước vào ngày thi đấu thứ 3, Richy Werenski và Michael Thompson cùng có kết quả (-12) và hơn 1 điểm so với nhóm thứ 2. Thompson thi đấu tự tin và có một khởi đầu thuận lợi khi có liên tiếp 3 điểm birdie từ hố 5 đến hố 7. Golfer đứng vị trí 151 FedExCup có thêm cú birdie thứ 4 ở hố 12 Par5. Tuy nhiên, anh mắc sai lầm ở hố 17, chấp nhận điểm bogey duy nhất trong ngày thi đấu. Thompson cũng gặp rắc rối ở hố 18 Par5 sau cú phát bóng xuống nước. Tuy nhiên, anh vẫn có được điểm Par bằng 2 cú đánh tốt tiếp theo. Anh ra về với kết quả 68 gậy (-3).

Richy Werenski ở ngày thi đấu thứ 3 giải 3M Open.

Trong khi đó, Richy Werenski cũng có cho mình 5 điểm birdie và 2 điểm bogey để có cùng số điểm (-15) so với Thompson sau 3 ngày thi đấu.

Vòng chung kết 3M Open sẽ không có khán giả. Thompson cảm thấy điều đó tốt với cách chơi của anh: “Tôi nghĩ không có người hâm mộ, điều đó sẽ cho phép tôi bình tĩnh hơn".

Bên cạnh đó, Schwartzel có vòng đấu (-5) để vươn lên đứng vị trí T3 cùng Tony Finau. Golfer Nam Phi đã bỏ lỡ điểm eagle ở hố 18 sau khi cú đánh từ bunker ở khoảng cách 70 feet của anh gần như đã vào lỗ. Hai golfer nay đang có kết quả (-13), kém 2 điểm so với nhóm dẫn đầu.

Đứng vị trí T5 là Max Homa, người đã có 8 birdie và 1 bogey trong ngày thi đấu. Với kết quả (-8), Cameron Tringale và Adam Long là 2 người có chơi có thành tích tốt nhất ở vòng 3. Tringale đánh 1 eagle, 4 biride, 1 bogey trong khi Adam Long có 1 vòng bogey free với 8 birdie.

Cameron Tringale đang đứng vị trí T6, kém người dẫn đầu 4 điểm. Anh tự tin cho biết: "Golf là trò chơi của sự tự tin. Tôi yêu nơi tôi đang ở. Tôi yêu cách mình đang chơi. Chủ nhật sẽ khác, vì vậy tôi rất vào hứng với cơ hội này.”

Các golfer nói gì sau vòng 2 VJO