Theo chân Thuý Hằng đến showroom đầu tiên của Ryoma tại Việt Nam

Đảm nhiệm vai trò nữ đại sứ Ryoma tại Việt Nam, cựu người mẫu Thuý Hằng đã có những khám phá và trải nghiệm tại Ryoma VIP Lounge trong vai trò mới.

Vào những ngày cuối năm, khi nhiều người kết thúc công việc thì cũng là lúc các golfers bận rộn dành thời gian trải nghiệm các sân. Cùng trong khoảng thời gian này, Ryoma Việt Nam đã ra mắt showroom đầu tiên tại Hà Nội với mong muốn tạo ra không gian riêng tư, thoải mái, độc đáo và sang trọng để xứng tầm với những khách hàng, đối tác và bạn hữu của Ryoma. Tên công ty Ryoma được lấy theo tên một vị Samurai nổi tiếng của Nhật Bản: “Ryoma” tiếng Việt là “Long Mã”.

Cựu người mẫu Thuý Hằng đảm nhiệm vai trò nữ đại sứ Ryoma tại Việt Nam.

Không ở vị trí mặt phố hay các khu tập golf, Ryoma VIP Lounge toạ lạc tại Tầng 3, số 37E Văn Miếu, Hà Nội và được thiết kế bởi kiến trúc sư nội thất Nhật Bản Mr. Takahashi Shoichi. Ông là người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thiết kế tại Nhật, Trung Quốc,  Mỹ.  Ý tưởng thiết kế Ryoma VIP Lounge là địa điểm vừa để tập golf, vừa để trò chuyện trao đổi về golf cũng như cuộc sống và công việc dựa trên nguyện vọng, tâm ý của Mr. Adachi - chủ tịch Ryoma Việt Nam. 

Khu trưng bày chi tiết các sản phẩm được thiết kế đơn giản theo phong cách Nhật Bản. (Trong ảnh: Thuý Hằng cùng quả bóng mạ vàng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Công ty AIT - đơn vị phân phối độc quyền Ryoma tại Việt Nam)

Hiện nay, Ryoma Golf đạt doanh số bán gậy wood đứng thứ 2 tại thị trường Nhật Bản và mục tiêu đến năm 2020 sẽ vươn lên vị trí thứ nhất. Khách hàng lựa chọn gậy Ryoma bởi gậy giúp bóng bay xa hơn 15 yards so với gậy của các hãng khác và với những cú đánh hỏng thì đường lệch bóng cũng giảm xuống hơn một nửa. Bất kỳ ai cũng có thể cải thiện được điểm số của mình. Gậy Ryoma đã đạt được vị trí mới mà từ trước đến nay chưa từng có, đó là “loại gậy có tính năng cao”.

Một số hình ảnh trải nghiệm showroom của cựu người mẫu Thuý Hằng

Công ty Ryoma Golf được thành lập năm 2000, và có phương châm: “Nếu không vượt trội hơn so với các mẫu gậy trước thì sẽ không công bố mẫu gậy mới”.
Thuý Hằng cùng ông Adachi - chủ tịch Ryoma Việt Nam và VPGA Tour CEO, cựu golfer Nguyễn Thái Dương trao đổi về golf cũng như công việc và cuộc sống trong không gian sang trong nhưng thân thiện và không kém phần lãng mạn khi ngắm nhìn từ ban công sang khu Văn Miếu.
Những sản phẩm ưu việt của Ryoma được trưng bày dọc lối vào showroom.
Một trong những vị trí Thuý Hằng thích thú nhất đó là khu trưng bày các loại gậy driver từ những thế kỷ trước, cùng với sự kết hợp của các sản phẩm cigar và rượu vang , tạo nên 1 không gian sang trọng và độc đáo.
Ngay cạnh khu Sofa là khu tập putt, vừa có thể trò chuyện, vừa thư giãn tập putt.
Khu phòng tập cùng hệ thống máy tính của Nhật Bản giúp xác định  tốc  swing, tốc độ bóng để fitting & lựa chọn được thông số gậy Ryoma phù hợp , đồng thời giúp các golfers tập và kiểm tra về kỹ năng sử dụng các loại gậy.
Thuý Hằng thư giãn thả dáng như phòng khách tại nhà.

Tính năng bay xa áp đảo độc nhất vô nhị mà không sản phẩm nào có được của Ryoma được kết tinh trong tất cả các sản phẩm. Đầu gậy được cấu tạo giúp tăng thời gian tiếp xúc 20%, tốc độ bóng tăng thêm 1,7m/s và giúp bóng bay xa thêm 15 ~ 20 yard, độ rộng đường slice giảm 50%. CánTourAD chuyên biệt của riêng Ryoma Golf giúp phát huy tối đa mọi tính năng của đầu gậy. Đặc biệt, cán Beyond Power & Beyond Power Plus phù hợp với tốc độ 30m/s đến 50m/s dành cho tất cả loại gậy từ driver cho như Fairway Wood, Utility, Iron, Putter và đáp ứng tất cả các kiểu swing.

Khoảng cách phát bóng của các golfer chuyên nghiệp ngày càng tăng lên