The Stars Return: Đón xem trận chiến trong mơ

Chỉ chưa đầy 24 giờ nữa, golf show The Stars Return sẽ chính thức bắt đầu với sự góp mặt của các golfer nổi bật ở Việt Nam hiện nay như Doãn Văn Định, Nguyễn Tuấn Kiệt, Đặng Quang Anh và Đỗ Quốc Việt. Để người hâm mộ không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ, The Stars Return sẽ được phát sóng trực tiếp trên trang chủ và các nền tảng mạng xã hội, video và ứng dụng của GolfNews.vn.

Tiếp nối thành công từ sự kiện The Stars - Golf show đầu tiên tại Việt Nam do GolfNews.vn tổ chức -  và mong muốn đem đến cho người hâm mộ golf nước nhà được chứng kiến những cuộc đối đầu đỉnh cao và tạo ra cơ hội giao lưu giữa các thế hệ golfer, GolfNews.vn sẽ chính thức khai mạc sự kiện The Stars Return vào ngày 26/01/2019 trên sân golf Long Thành (Đồng Nai).

Sự kiện lần này hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng chuyên môn cao và đầy tính cống hiến nhân dịp Tết Nguyên Đán khi có sự tham gia của hai golfer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay gồm Doãn Văn ĐịnhNguyễn Tuấn Kiệt, bên cạnh đó là các tài năng trẻ của quốc gia như Đặng Quang AnhĐỗ Quốc Việt.

Đến với sự kiện The Stars Return, khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những màn rượt đuổi gay cấn, hấp dẫn ở thể thức Match-play. Sự kết hợp giữa một đội gồm golfer chuyên nghiệp và golfer trẻ ở nội dung fourball hay foursome cùng lời bình luận của trọng tài Vũ Nguyên - Chánh Văn phòng Hiệp hội Golf Việt Nam - cũng sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp từng có nhiều kinh nghiệm thực hiện livestream ở sự kiện golf quan trọng trong năm 2018 như The Stars, VPG Tour BRG Kings Island, Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament… GolfNews.vn đã không ngừng cải thiện và nâng cấp công nghệ để đem những trải nghiệm chân thực nhất dành cho khán giả và thể hiện được sự hấp dẫn của bộ môn thể thao này.

Sân golf Long Thành - Địa điểm diễn ra The Stars Return.

Khi theo dõi chương trình, mọi thông tin về golfer, sân, score card, sơ đồ hố, thời tiết,… đều được thể hiện một cách trực quan để giúp người xem dễ nắm bắt và theo dõi những cú đánh đẹp mắt trong từng pha chiếu chậm.

Dự kiến, khán giả có thể theo dõi livestream sự kiện The Stars Return trên các kênh sau:

Thông qua sự kiện lần này, GolfNews.vn hy vọng sẽ tạo ra một dịp đặc biệt để bày tỏ sự tri ân với những người hâm mộ golf đã đồng hành trong suốt năm 2018, đồng thời gửi lời chúc Tết 2019 đầy may mắn và thành công đến với cộng đồng golfer khắp cả nước.

The Stars Return: 4 'Chiến binh' nói gì trước giờ G?