'The Stars': Hai cặp đấu bất phân thắng bại trong trận four-ball

8 golfer tham gia The Stars đã thi đấu với tinh thần cống hiến hết mình và đem đến nhiều pha đánh đẹp mắt trong loạt đấu four-ball diễn ra vào sáng ngày 23/07. Cả hai trận đấu đều kết thúc với tỷ số hoà, đồng nghĩa các golfer sẽ phải nỗ lực hơn ở trận foursome chiều nay nếu muốn có được chiến thắng chung cuộc.

Sáng ngày 23/07/2018, "The Stars" - Golf show đầu tiên ở Việt Nam do Golf News tổ chức đã chính thức khởi tranh trận match-play đầu tiên giữa hai cặp Hanako Kawasaki - Đặng Quang AnhĐoàn Xuân Khuê Minh - Nguyễn Bảo Long. Đây đều là những golfer giàu tiềm năng của thế hệ golf trẻ đang lên ở Việt Nam.

Với chức vô địch Nữ Nghiệp Dư Quốc Gia (VLAO) 2018 cùng ngôi á quân Giải Trẻ Nghiệp Dư Quốc Gia (VJO) 2018, Hanako được đánh giá có tiềm năng cao nhất trong cặp đấu này. Thế nhưng ở 9 hố đầu tiên, Khuê Minh lại có màn trình diễn tốt hơn và giúp cho cặp đấu của mình dẫn 2 up ở hố số 4.

Ngay lập tức, Đặng Quang Anh thể hiện bản lĩnh từng giúp em đăng quang Kids Golf World Championship 2017 khi ghi 2 điểm birdie liên tiếp ở hố số 5 và 6, đưa tỷ số trận đấu trở về thế cân bằng.

Đặng Quang Anh chứng minh mình không phải là đối thủ "dạng vừa".

Đến hố số 10, lợi thế quay trở lại cặp Khuê Minh - Bảo Long khi cả 2 đều ghi điểm birdie đẹp mắt. Lại một lần nữa, tuyển thủ trẻ miền Nam cho thấy phong độ xuất sắc của mình khi đưa trận đấu về lại tỷ số hoà sau điểm birdie ở hố số 13.

Ở hố tiếp theo, Bảo Long cho thấy mình không hề kém cạnh với người bạn thân khi ghi cú putt ghi điểm birdie để một lần nữa đưa đội dẫn trước 1 up.

Tuy nhiên, Bảo Long cũng không hề kém cạnh.

Tưởng như Khuê Minh - Bảo Long có thể bảo toàn lợi thế cho đến hố cuối thì bất ngờ ở hố số 17, cặp đôi Hanako và Quang Anh đều có pha birdie xuất sắc, cân bằng tỷ số. Đến hố 18, không có bất ngờ gì xảy ra khi cả 2 đều ghi điểm par.

Theo đó, Hanako - Quang Anh và Khuê Minh - Bảo Long đã kết thúc vòng đấu với tỷ số hoà, đồng nghĩa với việc mỗi đội sẽ nhận 0,5 điểm.

Cập nhật trận fourball giữa Andrew Hùng Phạm - Lê Công Vinh và Thái Trung Hiếu - Nguyễn Hồng Vinh:

Tương tự cặp đấu của nhóm hạt giống, trận match-play thứ hai cũng diễn ra với những cuộc bám đuổi quyết liệt. Thái Trung Hiếu là golfer gây ấn tượng đầu tiên khi ghi được điểm birdie ở hố số 1 giúp đội dẫn trước 1 up cho đến tận hố số 7.

"Anh cả của làng golf Việt Nam" Andrew Hùng Phạm ngay sau đó đã đưa tỷ số trở về kết quả hoà khi chỉ mất 2 gậy để hoàn thành hố số 8 (par-3). Thế cân bằng tiếp tục được giữ đến đến hố số 15 sau hàng loạt pha đánh đẹp mắt đến từ cả 2 đội.

Bất ngờ xảy ra ở hố số 16 khi cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam - Lê Công Vinh và Andrew đều ghi điểm par, trong khi đội còn lại chỉ đạt điểm tốt nhất là bogey. Ngỡ như đã dẫn trước, nhưng đến hố 18, đội miền Nam lại mắc lỗi bogey, còn Trung Hiếu và Hồng Vinh thừa thắng xông lên với điểm birdie để cân bằng trận đấu.

Như vậy, cặp đấu Andrew Hùng Phạm - Lê Công Vinh và Thái Trung Hiếu - Nguyễn Hồng Vinh phải chia đôi số điểm (0,5 - 0,5). Hứa hẹn trận foursome chiều nay sẽ rất kịch tính khi tất cả các đội đều muốn giành chiến thắng cho mình.


Mời quý golfer đăng ký tham dự Vinpearl WAGC VietNam 2018

WAGC là giải đấu uy tín và hấp dẫn nhất của cộng đồng golfer nghiệp dư thế giới. Tại Việt Nam, WAGC 2018 được tổ chức tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An với tên gọi Vinpearl WAGC VietNam 2018. Năm nay cũng là năm giải mở rộng đến tất cả các golfer nghiệp dư có Handicap Index tại Việt Nam theo đúng qui định của WAGC.

Golfer thủ chiến thắng chung cuộc của mỗi bảng sẽ được chọn vào đội tuyển golfer Việt Nam thi đấu Vòng Chung kết tại Malaysia vào tháng 10/2018 cùng 40 đội tuyển từ các nước trên thế giới và được đài thọ toàn bộ chi phí cho chuyến du đấu.

Hiện giải đấu vẫn đang tiếp tục nhận đăng ký. Kính mời quý golfer cùng tham gia tranh tài.

Mời quý độc giả theo dõi livestream 'The Stars' - golf show đầu tiên tại Việt Nam