'The Match' sẽ tiếp tục được tổ chức vào năm 2019 và 2020

Mặc dù không công bố số liệu chính thức về tổng khoảng thu phí tại trận The Match vừa rồi, nhưng chắc chắn người hâm mộ sẽ tiếp tục được theo dõi trận đấu thế kỷ này thêm 2 lần nữa.

Cả Turner và công ty mẹ - WarnerMedia đều không công bố số liệu chính thức về tổng thu nhập từ việc đăng ký lượt xem trực tuyến, nhưng các nguồn tin thân cận đã chia sẻ với Golf World rằng trận đấu giá 9 triệu đô la giữa Tiger WoodsPhil Mickelson vào ngày 23/11 tại Las Vegas đã thu hút gần một triệu người chi trả 19,99 đô la.

Tuy nhiên, cũng theo sự cố trước đó, Turner đã phải lập tức hoàn trả tất cả các chi phí đăng ký đó do trục trặc kỹ thuật và phải phát sóng trực tuyến trận đấu miễn phí. May mắn thay, thiệt hại tài chính đã phần nào được giảm nhẹ nhờ tài trợ chính Capital One và một số nhà tài trợ khác.

Tưởng như người hâm mộ golf chỉ có thể xem trận đấu thế kỷ này một lần duy nhất nhưng theo Golf World được biết, Turner đã ký một hợp đồng ba năm với cả Woods và Mickelson.

Mặc dù điều đó không có nghĩa là chúng ta sẽ thấy một trận tái đấu mà Mickelson đã giành được chiến thắng ở hố số 22 nhưng để bảo đảm sự xuất hiện của cả hai, một trận đấu đồng đội gần như là điều chắn chắn sẽ xảy ra.

Dù kết hợp hay đối đầu, mọi dấu hiệu đều cho thấy chương trình sẽ tiếp tục trong 2 năm nữa.

Cựu golfer Top 100 thế giới bị bắt vì tội săn trộm

Cựu golfer Top 100 thế giới bị bắt vì tội săn trộm