The Masters 2021: ghi điểm triple bogey, Jordan Spieth vẫn đứng T8 sau vòng 1

Có lẽ lý do mà người ta yêu thích Jordan Spieth đến vậy là bởi vì anh thường xuyên đem đến cho những người xem “những nốt thăng trầm” trong những màn trình diễn của mình. Và chúng ta được chứng kiến nó ngay tại The Masters 2021 này.

Jordan Spieth là một trong những golfer được yêu thích nhất thế giới.

Những khán giả golf không chỉ muốn chứng kiến những cú đánh thật hay, thật đẹp mắt, cái họ muốn nữa là được xem những cú đánh hỏng, và theo dõi golfer chuyên nghiệp cứu bóng. Họ muốn được tìm thấy bản thân mình trong chính những cú đánh không hoàn hảo đó.

Jordan Spieth, tại vòng 1 The Masters, vừa mới ghi cú birdie tại hố 8 par 5 để có -1 gậy trong tay, thì ngay lập tức ở hố sau đó là một thảm hoạ. Spieth phát bóng sang phải quá nhiều ở hố 9 và anh đã phải phát một quả dự phòng. Spieth và caddie Michael Greller sau đó đã tìm thấy quả bóng đầu tiên, nhưng thực sự thì họ không nên tìm thấy nó.

Bóng của Spieth nằm ngay sau 1 cái cây, với cú full swing anh cố gắng đưa bóng trở lại fairway qua những khe hở. Tuy nhiên, bóng đã bay trung cái cây đó và bật vuông góc sang phía trái. Một lần nữa, Greller tìm thấy bóng, cú đánh tiếp theo của Spieth khá tốt và đưa bóng thành công lên green. Đứng trước cơ hội cứu bogey, Spieth 3 putt và rời hố với điểm triple.

[youtube]

[/youtube]

Một hố đấu đáng quên, nhưng vẫn chưa hẳn là một ngày thi đấu thất bại của Spieth. Trái lại, đến cuối cùng Spieth vẫn tìm thấy tên mình trên Top đầu BXH.

Golfer vô địch The Masters 2015 trở lại với điểm birdie ngay ở hố 10 sau đó. Và điểm sáng trong vòng đấu đến từ hố 15 par 5. Cú second shot của Spieth đưa bóng over cờ, nhưng vẫn đủ thuận lợi để thực thực hiện một cú chip-in ghi điểm eagle. Vậy là sau 18 hố đấu, Spieth có tổng -1 gậy, đứng hạng T8 và 6 gậy kém hơn người dẫn đầu Justin Rose.

Xem cú ealge của Jordan Spieth tại hố 15: https://www.masters.com/en_US/watch/2021-04-08/2021_r1_34046_15_3.html

Vẫn còn đó 54 hố đấu, thời gian cho Jordan Spieth vẫn còn rất nhiều để bám đuổi và nuôi hy vọng vô địch tại The Masters năm nay. Cựu số 1 thế giới bước đến giải lần này với tư cách là nhà vô địch của Valero Texas Open, và với phong độ ấn tượng đó, liệu Jordan Spieth có thành công mang về danh hiệu The Masters thứ 2 trong sự nghiệp? Liệu anh có đi vào lịch sử để trở thành golfer thứ 5 có 2 chiến thắng liên tiếp, bao gồm The Masters?

Jordan Spieth nắm cơ hội đi vào lịch sử