Tháng 4 là tháng ghi dấu những kỉ lục đến từ Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Niềm vui liên tiếp đến trong những ngày cuối tháng 4 khi gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã ghi nhận golfer thứ 6 may mắn mang về cho mình giải thưởng giá trị đến từ những cú HIO.

Golfer may mắn thứ 6 trong tháng 4/2021 có được niềm vui này là golfer Nguyễn Quốc Dũng (VGA 14229). Trong một vòng golf giao lưu với bạn của mình trên sân Vietnam Golf & Country Club (sân Thủ Đức) vào buổi tối ngày 27/4, may mắn đã đến với anh ở hố 16 par-3, đường West sau cú đánh bằng gậy sắt 8 từ khoảng cách 138 yard trước sự vui mừng của bản thân cũng như những người bạn cùng flight.

Golfer Nguyễn Quốc Dũng trở thành người may mắn tiếp theo trúng giải thưởng HIO trị giá 200 triệu của VGS Sport.

Niềm vui còn nhân lên gấp bội khi cú đánh bóng “một phát ăn ngay” này đã mang về cho anh giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt, khi trước đó anh đã đăng ký sử dụng Thẻ Hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm (Y200) của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp. Khá đáng tiếc khi anh đã không sử dụng đồng thời gói bản lẻ Dịch vụ giải thưởng HIO (D100 và D200) của VGS Sport để có thể mang về thêm tối đa giải thưởng.

Với thành tích ấn tượng trên, golfer Nguyễn Quốc Dũng đã trở thành người may mắn thứ 26 ghi được cú HIO và nhận giải thưởng tiền mặt khi sử dụng gói Dịch vụ nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng lên đến 4,1 tỷ đồng.

Chỉ tính riêng trong tháng 04/2021, gói Dịch vụ đã ghi nhận số người trúng kỉ lục trong tháng khi có tới 6 golfer may mắn mang về tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng đến từ VGS Sport. Trước đó, tháng 1/2021 đã có 5 người trúng giải với tổng giá trị giải thưởng là 700 triệu đồng.

Bên cạnh việc dùng một số tiền nhỏ để mua cho bản thân mình, golfer có thể dùng gói Dịch vụ này để làm quà tặng cho bạn bè hay đối tác để cuộc chơi thêm phần đặc biệt hơn đúng như tiêu chí “Mua một tý - Vui hết ý”.

Ngoài ra VGS Sport cũng đang triển khai bán trực tiếp gói Dịch vụ theo ngay và theo năm ở các sân golf cũng như sân tập golf trên khắp cả nước để tạo thêm nhiều sự tiện lợi hơn nữa cho các golfer có thể trải nghiệm dịch vụ với tiêu chí “TIỆN LỢI – NHANH CHÓNG – CHU ĐÁO”.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Harmonie Golf Park trở thành sân golf tiếp theo triển khai chương trình khuyến mại của VGS Sport