TaylorMade nối tiếp dòng gậy driver mini bằng Original One Mini

Sau nhiều năm, TaylorMade đã đem dòng gậy driver Mini trở lại với sản phẩm mới mang tên Original One Mini với thiết kế nhằm hướng đến những golfer ưa thích việc sử dụng gậy 3 gỗ khi phát bóng.

Cách đây 5 năm, TaylorMade lần đầu tiên giới thiệu mẫu gậy driver có kích thước nhỏ hơn thông thường với sản phẩm SLDR Mini có thiết kế pha trộn những ưu điểm về khoảng cách từ gậy driver truyền thống và độ chính xác như gậy fairway wood.

Một năm sau đó, hãng tiếp tục ra mắt mẫu gậy tương tự AeroBurner Mini. Tuy nhiên, kể từ đó, TaylorMade không công bố thêm dòng gậy Mini nào nữa cho đến gần đây, khi hãng chính thức xác nhận việc gậy Original One Mini chuẩn bị xuất hiện.

Gậy driver Original One Mini sẽ được TaylorMade bán chính thức vào ngày 01/05. (Ảnh: TaylorMade)

Theo đại diện của TaylorMade, gậy driver Original One Mini sẽ mang nhiều ưu điểm và tính năng của các dòng gậy driver mới nhất của hãng nhưng có kích thước nhỏ hơn. Trong đó phần đầu gậy có dung tích 275cc, lớn hơn các mẫu Mini trước đây nhưng lại chỉ gần bằng một nửa so với dung tích 460cc thường thấy ở các gậy driver khác.

Điểm đáng chú ý trong cấu tạo của mẫu gậy driver mới nằm ở việc nó sở hữu 3 chất liệu khác nhau thì vì chỉ được chế tạo bằng thép không gỉ như các gậy Mini đời cũ. Cụ thể phần thân cùng mặt gậy sử dụng chất liệu titanium để tiết kiệm trọng lượng và tăng tốc độ bóng, trong khi phần crown của Original Mini dùng sợi carbon tương tự các mẫu M5 và M6. Riêng phần sole sẽ trang bị một lớp vỏ bằng thép có trọng lượng nặng hơn phần thân bên trên.

Một góc chụp khác về gậy driver Original One Mini. (Ảnh: TaylorMade)

Sự kết hợp này giúp trọng tâm của đầu gậy được hạ thấp xuống, kết hợp cùng tính năng tùy chỉnh hosel giúp tăng hoặc giảm 2 độ, khiến việc thực hiện các cú đánh đưa bóng lên cao sẽ dễ dàng hơn.

Ngoài ra, để giúp người chơi có thể thực hiện những cú đánh thẳng hơn, gậy driver Original One Mini áp dụng công nghệ mặt gậy Twist Face nổi tiếng của TaylorMade giống với dòng gậy M3 và M4 hồi năm ngoái. Đáng tiếc là bản nâng cấp Speed Injected Twist Face vốn có ở dòng gậy M5 và M6 không được sử dụng ở mẫu Mini sắp ra mắt này.

Phần mặt gậy sử dụng công nghệ Twist Face quen thuộc. (Ảnh: TaylorMade)

Dự kiến, gậy driver Original One Mini sẽ chính thức ra mắt vào ngày 01/05 với mức giá khoảng 400 USD. Đi kèm cùng đầu gậy là phần cán Mitsubishi Diamana F Limited và grip Golf Pride New Decade MCC.

Cặp đôi Lê Hoài An – Trịnh Thị Mai Hồng vô địch Swing Ladies Golf Tournament 2019