Tân binh PGA Tour bị loại khỏi Players Championship 2019 sau sai lầm khó tin

Golfer có màn trình diễn đáng nhớ ở Honda Classic cách đây 2 tuần, Wyndham Clark sớm bị loại khỏi sự kiện Players Championship một cách đáng tiếc vì ghi sai số gậy trên scorecard.

Một trong những tân binh PGA Tour mùa giải 2019, Wyndham Clark dự kiến có một tuần đáng nhớ trong lần đầu tiên tham dự Players Championship, tuy nhiên giấc mơ của golfer này đã sớm bị dập tắt sau màn trình diễn thất vọng ở vòng 1 và sai sót trong việc ghi sai điểm trên scorecard.

Golfer 25 tuổi khởi đầu vòng 1 ở hố số 10 và sớm gặp khó khăn khi đánh 39 (+3) gậy ngay trong 9 hố đầu tiên với 2 điểm birdie, 3 bogey và 1 double bogey ở hố số 16 par-5, hố đấu mà anh cần đến 3-putt từ khoảng cách 4 foot.

Mọi việc càng trở nên tệ hơn với Clark ở nửa sau khi dính thêm 5 bogey nữa để kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với 80 gậy. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là thứ tồi tệ nhất.

Sau khi ký tên và nộp scorecard lại cho tổ trọng tài, golfer gốc Colorado bị phát hiện việc ghi sai số gậy ở hố số 4. Tại hố par-4 này, anh mắc điểm bogey thế nhưng số gậy trên scorecard lại là 4. Vì sai lầm này và lỗi không kiểm tra lại scorecard, Clark đã bị loại khỏi giải đấu.

Cũng theo kết quả trên PGA Tour, tại hố số 4 có chiều dài 391 yard, golfer này có cú phát bóng không tốt khi chỉ đạt khoảng cách 105 yard, dù vậy anh vẫn hoàn thành được hố trong vòng 5 gậy.

Việc sớm bị loại có thể nói là một kết quả thất vọng với Clark, người có 2 lần kết thúc trong top 10 và 3 lần kết thúc trong top 20 ở mùa giải PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp. Cách đây 2 tuần ở Honda Classic 2019, Clark có cơ hội giành chiến thắng khi dẫn đầu sau 3 vòng, tuy nhiên điều đó không thành hiện thực bởi kết quả 72 gậy ở vòng cuối đã đẩy anh xuống hạng T7.

5 điều thú vị về sân golf tổ chức Players Championship