Swing vì miền Trung 2021: Tết đem đủ đầy, xuân xây hạnh phúc

Ngày 26/1, giải golf từ thiện Swing vì miền Trung 2021 sẽ chính thức diễn ra tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Đây là giải golf từ thiện do Hội Golf Thành phố Hà Nội và Fastee tổ chức thường niên vào dịp cuối năm và trước thềm năm mới. Năm nay, hướng đến những đồng bào miền Trung gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, giải đấu có tên gọi Swing vì miền Trung 2021 thay vì “Swing For The Children’s Tet” như mọi năm. 

Theo BTC cho biết, với biểu tượng là đóa cúc vàng mãnh liệt và phúc lộc đong đầy, sự kiện mong muốn giúp đỡ nhiều hơn cho các gia đình có mái ấm vững chãi, các em nhỏ được cắp sách tới trường và các con đường, trạm xá,… không còn hư hỏng, cách ngăn. Miền Trung sẽ có một cái Tết đủ đầy, ấm no, một mùa xuân rực rỡ. 

Swing For The Children’s Tet 2020 có sự đồng hành của gần 40 đơn vị tài trợ.

Giải golf từ thiện Swing vì miền Trung 2021 dự kiến thu hút hơn 180 golfers đại diện các đơn vị là các chủ đầu tư BĐS, các doanh nghiệp, cùng các cơ quan thông tấn báo chí toàn quốc. Đây chính là cơ hội lớn để các doanh nghiệp giao lưu, phát triển, mở rộng mối quan hệ, truyền thông rộng rãi hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tại 4 bảng A, B, C và Nữ. 


Niềm vui của Kỹ sư Phạm Đình Quý cùng các em nhỏ với mái trường mới.

Được biết, Quỹ Những Tấm lòng Nhân ái (trước là Quỹ Hành động vì Nhân Ái) với Giám đốc Quỹ là Kỹ sư Phạm Đình Quý sẽ tiếp tục là cầu nối đưa số tiền ủng hộ, quyên góp tới tận tay và kịp thời những trường hợp cần giúp đỡ. Năm 2020, Swing For The Children's Tet đã thu về gần 5 tỷ đồng cho quỹ Hành động vì nhân ái và quỹ Operation Smile. Số tiền được BTC dùng giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước; xây dựng thêm các điểm trường tại làng, bản vùng cao; thực hiện chương trình phẫu thuật nụ cười cho trẻ em nghèo… Trước đó, giải golf từ thiện cũng mang những ngày tết ấm áp tới hàng nghìn trẻ em kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Golfer Nguyễn Tấn Thanh vô địch giải Tất Niên CLB Doanh Nhân Việt Nam