Sky Lake Resort & Golf Club đón thêm một giải golf lớn vào tháng 10.

Sau khi đăng cai tổ chức rất thành công giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp vào tháng 6 vừa qua, tới đây sân golf Sky Lake sẽ tiếp tục là điểm đến của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội.

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ IV sẽ diễn ra trong hai ngày 9 – 10/10. Theo ông Lê Hùng Nam – Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ thì giải đấu năm nay sẽ có những thay đổi khác với 3 lần tổ chức trước đó. Đặc biệt, với chủ đề “Hà Nội 36 phố phường”, năm nay số lượng CLB có mặt ở vòng chung kết sẽ tăng lên 36 đội và BTC muốn tìm một sân golf tại Hà Nội có đủ 36 hố để tổ chức giải. Chính vì vậy, Sky Lake Resort & Golf Club là một trong những ưu tiên hàng đầu bởi không chỉ đáp ứng được yêu cầu về số hố golf, thời gian qua sân golf này đã chứng minh được năng lực đăng cai tổ chức các giải đấu lớn của mình với chất lượng sân tốt, kèm với đó là lực lượng nhân sự nhiều kinh nghiệm và luôn hỗ trợ rất nhiệt tình cho ban tổ chức.

Kể từ khi bắt đầu đi vào hoạt động 18 hố năm 2012 và hoàn thành 36 hố vào cuối năm 2014, Sky Lake Resort & Golf Club luôn là một trong những sân golf hàng đầu ở khu vực Hà Nội. Nơi đây từng 2 năm liên tiếp đăng cai giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc (2013 – 2014), giải vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2015, VGA Union Cup 2019 và một giải đấu của KLPGA Tour vào năm 2016. Mới đây, Sky Lake Golf & Resort đã cho ra mắt khu biệt thự trong lòng sân golf đầu tiên tại Hà Nội, nhằm tăng thêm tiện ích cho các golfer có thể vừa chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng.