Shriners Children's Open: Đánh -6 gậy, Matthew Wolff áp sát ngôi đầu

Matthew Wolff đã bứt phá ở vòng 3 của Shriners Children's Open với kết quả 65 gậy để vươn lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng.

Được đánh giá là một trong những golfer trẻ triển vọng nhất của golf Thế giới nhưng Matthew Wollf lại vừa trải qua một mùa giải 2020-2021 rất đáng thất vọng. Chấn thương ở cánh tay phải đeo bám suốt cả mùa giải khiến cho golfer 22 tuổi thậm chí không có nổi một lần lọt vào top 10 trong năm 2021. Thành tích này khiến anh đã tụt xuống vị trí 44 trên BXH Thế giới sau khi mùa giải vừa qua kết thúc.

Matthew Wolff chỉ còn kém người dẫn đầu đúng 1 gậy. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, mọi thứ đang dần trở nên khả quan hơn với Matthew Wolff ở mùa giải mới. Sau khi về đích ở vị trí T17 tại Sanderson Farm Championship thì golfer 22 tuổi đang có cơ hội giành được chức vô địch tại Shriners Children's Open khi thể hiện một phong độ vô cùng ổn định sau 3 ngày thi đấu tại TPC Summerlin.

Ở 2 vòng đấu đầu tiên, Matthew Wolff đánh 64 và 67 gậy để giữ một vị trí trong top 6. Đến ngày thi đấu thứ 3, nhà vô địch của 3M Open 2019 tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi có vòng đấu bogey free 65 gậy. Matthew Wollf ghi được 1 eagle và 4 birdie trong ngày thi đấu thứ 3 để nâng tổng điểm lên thành -17 và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH sau 54 hố.

Golfer 22 tuổi chỉ kém vị trí dẫn đầu của Adam Schenk đúng 1 gậy. Điểm birdie ở hố 18 quyết định đã giúp Adam Schenk vươn lên độc chiếm đỉnh bảng của giải đấu. Trước đó, golfer sinh năm 1992 cũng đã ghi tới 6 birdie và mắc 2 bogey để có vòng đấu 66 gậy, qua đó nâng tổng điểm lên thành -18 sau ngày thi đấu thứ 3.

Xếp ở vị trí T3 với tổng điểm -16 là 3 golfer người Mỹ: Andrew Putnam, Chad Ramey và nhà vô địch Sanderson Farm Championship - Sam Burns. Trong khi đó, golfer dẫn đầu sau vòng 2 - Sung Jae Im đã tụt xuống vị trí thứ 6 với tổng điểm -15 sau khi đánh 70 gậy trong ngày thi đấu thứ 3 của Shriners Children's Open.