Sergio Garcia giành chức vô địch giải KLM Open lần thứ 100

Sergio Garcia đã vượt qua được cơn bĩ cực trong năm 2019 khi ngày hôm qua anh đã giành chức vô địch giải KLM Open.

Golfer 30 tuổi người Tây Ban Nha đã liên tiếp gặp rắc rối khi bị loại trong mội giải đấu của hệ thống European Tour tại Ả Rập Saudi sau khi cố tình làm hỏng green. Ngay sau đó, đã có rất nhiều hình ảnh giận dữ được các phóng viên ghi lại được tại giải đấu Open Championship và WGC-FedEx St. Jude Invitational.

Kết thúc năm 2018, Sergio Garcia đứng ở vị trí thứ 23 trên BXH thế giới và đã rớt xuống vị trí thứ 43 trước thềm giải KLM Open. Tuy nhiên, vào ngày Chủ nhật vừa qua tại sân golf The International ở Amstardam, cựu vô địch Master đã tìm lại chính mình và giành chiến thắng với tổng điểm -18, hơn 1 gậy trước golfer trẻ tuổi Nicolai Hojgaard người Đan Mạch.

Đây là chiến thắng thứ 16 của Garcia tại European Tour và cũng là danh hiệu đầu tiên trong năm 2019 kể từ khi vô địch tại giải Andalucia Masters 2018. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Garcia có ít nhất 1 chiến thắng trên European Tour.

Sergio Garcia chia sẻ: "Tôi đã có rất nhiều áp lực trước khi bước vào giải đấu KLM Open lần này, đã có rất nhiều những khó khăn trong ngày hôm nay nhưng tôi đã kiên trì vượt qua từng hố và đã chơi tốt, đó là điều quan trọng nhất".

Golf thế giới tuần này có gì?