SEA Games 31: Chúc An gặp chấn thương, Bảo Long vắng mặt

Tuyển golf Việt Nam đã hội quân tại sân golf Đầm Vạc để bắt đầu luyện tập chuẩn bị cho SEA Games 31.

Sau khi kết thúc giải Vô địch golf Quốc gia 2022 tại Vinpearl Golf Hải Phòng, các thành viên của đội tuyển golf Việt Nam đã dành những ngày nghỉ bên gia đình và chuẩn bị tâm lý cho hành trình tại SEA Games 31. Ngày hôm qua (3/5), đội đã hội quân tại sân golf Đầm Vạc và theo kế hoạch sẽ có các buổi luyện tập 18 hố, tập kỹ thuật và thể lực mỗi ngày cùng các huấn luyện viên cho đến ngày thi đấu.

Đội tuyển golf Quốc gia đến với SEA Games 31 gồm các vận động viên: Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Bảo Long, Đoàn Xuân Khuê Minh, Lê Chúc An, Lê Thị Thanh Thuý và Phạm Thị Yến Vi. Theo ghi nhận của GolfNews, trong hai ngày vừa qua chưa thấy có sự xuất hiện của Nguyễn Bảo Long tại Đầm Vạc. Trong khi đó, Lê Chúc An chiều ngày 4/5 mới có mặt tạị sân với cánh tay phải bị bó. Theo chia sẻ của Chúc An thì vận động viên này đã bị ngã ngay sau giải đấu tại Hải Phòng,  cô đang cần sự chăm sóc của bác sỹ và có thể tập nhẹ với gậy kỹ thuật.

Lê Chúc An đang bị đau ở tay phải.

Đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 31 được đầu tư và chuẩn bị khá kỹ càng, ngoài việc được bố trí luyện tập mỗi tuần thì đội còn có sự hỗ trợ của các huấn luyện viên như Nguyễn Thái Dương, Bạch Cường Khang, Phạm Minh Đức, Trần Lê Duy Nhất, Vũ Nguyên, Kyran Mistry và 2 trong số các huấn luyện viên này đã có mặt tại sân golf Đầm Vạc để đồng hành cùng các vận động viên.

SEA Games 31 là lần thứ 8 Việt Nam tham dự thi đấu môn golf kể từ SEA Games 23 tại Thái Lan. Thành tích tốt nhất tính đến nay thuộc về Nguyễn Thảo My với vị trí 11 ở bảng Nữ SEA Games 28 tại Singapore (năm 2015).

Theo: http://golf.thethaovanhoa.vn/sea-games-31-chuc-an-gap-chan-thuong-bao-long-vang-mat.html

ads banner

Related Posts