Sân Golf Yên Dũng tưng bừng ưu đãi cho golfer nhân kỷ niệm 1 năm khai trương

Được mệnh danh là sân golf có nhiều thách thức nhất miền Bắc, nhân ngày 20/8 tới đây, sân golf Yên Dũng chính thức kỷ niệm 01 năm khai trương sân.

Sân golf Yên Dũng (Bắc Giang) được thiết kế bởi Công ty Albanese & Lutzke – Công ty thiết kế sân golf hàng đầu của Mỹ. Với vị trí đắc địa, nằm trọn trong dãy núi Nham Biền hùng vĩ, tận dụng tối đa địa hình sườn núi tự nhiên, cùng với sự sắp đặt khéo léo của bẫy cát, bẫy nước, sân golf Yên Dũng được chứng nhận là sân golf khó nhất Miền Bắc bởi Hiệp hội golf nhà nghề Mỹ (USGA).

Để tạo ra một sân golf ấn tượng, khác biệt, công ty thiết kế, quản lý sân golf hàng đầu của Mỹ đã mang đến một thiết kế hài hòa với thiên nhiên tươi đẹp, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tận dụng tối đa địa hình sườn núi tự nhiên, cùng với sự sắp đặt khéo léo của bẫy cát, bẫy nước, các kiến trúc sư đã kiến tạo nên những đường golf đa dạng đưa đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người chơi. Từng green và tee trên sân đều có tầm nhìn khác nhau, độc đáo.

Ngày 20/8/2018, sân golf Yên Dũng chính thức kỷ niệm 01 năm khai trương sân. Thay lời cảm ơn tới tất cả quý golfer đã quan tâm, ủng hộ và đồng hành trong suốt thời gian qua, sân golf Yên Dũng tưng bừng triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý golfer.

Theo đó, tất cả golfer (Visitor) đến chơi tại sân golf Yên Dũng vào 3 ngày 20-21-22 tháng 8/2018 đều được tính giá Member’s Guest. Riêng Hội viên của sân được tặng thêm 02 voucher Green fee Free/ Hội viên

Ngoài ra trong dịp kỷ niệm này, sân golf Yên Dũng triển khai chương trình Cuộc thi ảnh “Sân golf Yên Dũng trong tôi” và đem đến cho Golfer cơ hội chơi golf miễn phí 1 tuần tại sân golf Yên Dũng với chương trình “Chinh phục sân golf thách thức nhất Miền Bắc”.

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị chinh chiến tại VCK Asiad 18