Sân golf Tràng An triển khai xét nghiệm nhanh Covid-19 cho golfer

Từ ngày 15/6/2021, Tràng An Golf & Country Club triển khai xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 ngay tại sân golf cho các golfers có nhu cầu sàng lọc. Chương trình diễn ra nhằm thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19, đồng thời đảm bảo an toàn, thuận tiện cho các golfers tới chơi tại sân golf.

Các golfers sau khi có kết quả âm tính với virus Covid-19 có thể ra sân chơi nhưng vẫn phải nghiêm túc thực hiện Thông điệp 5K của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn chống dịch.

Test nhanh kháng nguyên Covid-19 sẽ cho kết quả trong khoảng 30 phút.

Được biết, sân golf Tràng An mở cửa hoạt động trở lại từ 0h ngày 12/6/2021 theo Chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân tỉnh Ninh Bình sau gần một tháng tạm đóng cửa phòng chống dịch Covid. Hiện tại, sân golf chỉ phục vụ khách trong tỉnh và khách đã tiêm vaccine phòng Covid-19 hoặc có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong phòng 72 giờ.

Trang An Golf & Country Club tọa lạc tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, nổi tiếng là sân golf có vẻ đẹp phong cảnh hữu tình với những bãi cỏ xanh dài bất tận hoà quyện cùng những đồi thông thơ mộng soi bóng bên hồ Đồng Chương xanh trong và những hố golf par 3 “đặc sản" đầy thách thức và tuyệt đẹp. Sân golf được mệnh danh như Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam và Augusta National của châu Á.

Sân golf Tràng An được bao phủ bởi đồi thông thơ mộng.
 

Hơn cả một sân golf, cảnh sắc mê đắm nơi đây khiến du khách đến đây ngỡ như bước vào một khu sinh thái thiên nhiên tuyệt đẹp. Bởi vậy, không chỉ hút giới mộ điệu golf, sân golf Trang An còn được đông đảo khách du lịch lựa chọn là điểm đến tham quan.

Theo lịch Trang An Golf & Country Club sẽ là nơi đăng cai giải vô địch golf Đối kháng quốc gia 2021.