Sân golf tại Miami của Donald Trump sa thải 560 nhân viên

Đại dịch virus corona tiếp tục tấn công tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế, nước Mỹ chịu tổn thất nặng nề, đương nhiên các khu nghỉ dưỡng và sân golf cũng không thể tránh khỏi việc bị ảnh hưởng.

Sân golf và khu nghỉ dưỡng Trump National Doral Miami. Ảnh: Golf Holiday

Mới đây, sân golf và khu nghỉ dưỡng Trump National Doral Miami đã phải sa thải 560 nhân viên. Đây là nơi mà Donald Trump đã từng muốn sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh nhóm G7 và là nơi đã tổ chức giải WGC-Cadillac trong hơn 60 năm trên sân Blue Monster Course trước khi giải đấu chuyển đến Mexico City vào năm 2017 và trở thành giải WGC-Mexico Championship.

Một thông báo được đệ trình lên Tiểu bang Florida vào cuối tháng trước cho biết khu nghỉ dưỡng này đã buộc phải tạm dừng hoạt động kinh doanh vì đại dịch COVID-19. Hãng AP cho biết các nhân viên bị sa thải chủ yếu đang làm tại bộ phận phục vụ, tiếp viên golf, quản gia. Không ai trong số họ là một phần của công đoàn.

Theo Washington Post, đã có khoảng 1.500 nhân viên viên tại các khách sạn ở Mỹ và Canada thuộc sở hữu của Trump bị sa thải trong hai tuần qua.