Sân golf Sky Lake hỗ trợ giá tốt cho các CLB 12 con Giáp tập luyện trước giải.

Giải vô địch các CLB 12 con Giáp lần đầu tiên được tổ chức sẽ mang lại một mầu sắc mới cho phong trào golf của các CLB. Việc Ban tổ chức quyết định lựa chọn sân golf Sky Lake là địa điểm tổ chức giải đấu có thể nói là rất hợp lý khi sân golf này đã từng là nơi diễn ra nhiều giải đấu lớn.

Sau khi được Hiệp hội golf Việt Nam lựa chọn làm địa điểm tổ chức giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia năm 2015, sân golf Sky Lake đã được đánh giá là một địa điểm đẹp, phù hợp cho nhiều giải đấu với cảnh quan đẹp mắt, địa hình thách thức và tốc độ green luôn được đảm bảo tiêu chuẩn. Với những lợi thế của mình, Sky Lake đã từng đăng cai tổ chức một giải đấu thuộc KLPGA vào năm 2016, thu hút nhiều golfer hàng đầu của hệ thống thi đấu này tham gia và Việt Nam có một đại diện duy nhất khi đó là Nguyễn Thảo My.

Sân Sky Lake từng là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu lớn.

Với những sự thay đổi thời gian gần đây, Sky Lake ngày một nâng cao chất lượng sân và cách phục vụ. Qua đó, tiếp tục được tin tưởng để tổ chức các giải lớn như Bát Hùng “Swing for Education” và sau đó là giải đối kháng hấp dẫn nhất Việt Nam - VGA Union Cup 2019.

Có thể nói, việc giải Vô địch các CLB 12 con Giáp được tổ chức vào tháng 3 tới đây tại sân golf Sky Lake sẽ là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý của Ban tổ chức. Bởi lẽ, đây không chỉ là một sân golf có chất lượng tiêu chuẩn, điều sẽ giúp cho các golfer của 12 đội tuyển có thể thi thố hết tài năng. Mà đây còn là một trong số ít những sân cho phép cổ động viên được vào sân để cổ vũ trực tiếp các trận đấu. Cùng với đó, việc sân đang hoàn thành hệ thống đèn chiếu sáng cho 18 hố sân Sky cũng giúp cho giải đấu đấu có thể diễn ra được trọn vẹn, vì rất có thể phát sinh thêm các trận đấu Play off giữa các đội bằng điểm.

Sân golf Sky Lake là địa điểm tổ chức giải đấu lớn đầu tiên trong năm 2020 của các CLB.

Với việc giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên nền tảng của GolfNews, đây cũng là cơ hội để sân golf Sky Lake có thể tiếp tục quảng bá hình ảnh của mình sau khi đã có được từ hiệu ứng giải VGA Union Cup.

Theo thông tin mới nhất từ phía BTC, sân golf Sky Lake đã quyết định sẽ có hỗ trợ giá cho các CLB khi đăng ký Outing và luyện tập trước chuẩn bị cho giải. Các CLB tham dự giải cần gửi danh sách thành viên của mình cho BTC để cung cấp cho sân và nhận được gia 1,4 triệu đồng/vòng golf 18 hố (Bao gồm ăn trưa và xe điện). Cùng với đó, bạn của các thành viên CLB khi đánh cùng cũng được ưu đãi với giá 1,6 triệu đồng. Trong danh sách, các CLB cần cung cấp đầy đủ họ tên, mã VHandicap và số điện thoại của mỗi thành viên để nhận được ưu đãi.