Sân golf KN Golf Links Cam Ranh khai trương vào cuối tháng 10

Sân golf KN Golf Links Cam Ranh, niềm kiêu hãnh tại Bãi Dài Cam Ranh được thiết kế theo phong cách links course bởi Greg Norman – Tay golf nổi tiếng người Australia sẽ chính thức khai trương vào ngày 27/10.

Theo thông tin trên website của sân, đội ngũ bảo trì sân golf đang nỗ lực hết sức để hoàn thiện các công đoạn cuối cho buổi lễ Soft-Opening diễn ra vào cuối tháng mười này. Đây cũng là dịp để chúng tôi chào đón các vị khách VIP, và đặc biệt là sự trở lại của người đã tạo ra "đỉnh cao kiến tạo từ thiên nhiên" KN Golf Links - Cam Ranh, ông Greg Norman.

Sân KN Golf Links Cam Ranh sẽ khai trương vào cuối tháng 10.

KN Golf Links Cam Ranh là sân golf thứ 3 được Greg Norman thiết kế tại Việt Nam và đầu tiên tại Cam Ranh. Sân được thiết kế 27 lỗ theo tiêu chuẩn links course quốc tế (sân gò cát nằm bên bờ biển). Trên một sân golf bao gồm một loạt các lỗ, mỗi lỗ sẽ có một teeing ground, một khu vực fairway, bụi cỏ (rough) và các chướng ngại vật khác (hazard) được bố trí linh hoạt theo thiết kế của kiến trúc sư nhằm tạo độ khó và thách thức cho người chơi.

KN Golf Links có vị trí thuận lợi liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, là một quần thể khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm khu vui chơi giải trí, quảng trường nghệ thuật, bến du thuyền Quốc tế, cụm các khách sạn 4 và 5 sao, resort và spa… do đó sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho các golfer đến chinh phục, trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Góc chụp từ hố 9 của sân KN Golf Links cho thấy tình trạng sân đã sẵn sàng phục vụ các golfer đến thưởng thức 18 đường golf.

Tạp chí The Cut, một trong những tạp chí uy tín hàng đầu về golf tại Châu Á Thái Bình Dương đã viết về Sân golf KN Golf Links Cam Ranh: “Địa thế của vùng đất đã tô vẽ thêm những đường nét tuyệt mĩ và làm tăng thêm sự đặc sắc đa dạng cho các hố golf."

Giải Vô địch CLB Golf Bách Khoa Hà Nội 2018: Gây quỹ giúp đỡ trẻ vùng cao