Sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn trước giải VCC 2020

Sân golf đẹp, thời tiết hoàn hảo. Mọi thứ đã sẵn sàng cho giải Vô địch các CLB Golf toàn quốc - VCC 2020.

Ngày mai, 23/10 giải Vô địch các CLB Golf toàn quốc - VCC 2020 sẽ chính thức diễn ra. 15 đội Nam và 5 đội Nữ cùng bước vào vòng đấu xếp hạng trước khi thi đấu đối kháng loại trực tiếp. Năm 2020 là lần thứ 2 giải Vô địch các CLB golf toàn quốc quay trở lại hệ thống sân golf của tập đoàn FLC. Với chất lượng sân thi đấu tốt cùng các tiện ích 5 sao đồng bộ, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho các CLB. 

Để chuẩn bị cho Giải VĐ các CLB golf toàn quốc 2020, BQL sân FLC Golf Links Sầm Sơn đã lên kế hoạch chuẩn bị trước 1 tháng. Mọi công tác từ chỉnh trang sân bãi thi đấu cho tới tân trang lại cơ sở hạ tầng đã được chủ nhà của VCC 2020 thực hiện đồng bộ.

Không chỉ quan tâm tới việc cải tạo địa điểm thi đấu, FLC Biscom còn tạo điều kiện tối đa về chỗ tập luyện, ăn nghỉ cho các CLB tham dự giải năm nay. Không những vậy, các cổ động viên – những người góp phần giúp giải đấu trở nên hấp dẫn hơn, cũng sẽ được vào sân để cổ vũ cho CLB của mình.

Có thể khẳng định, tới lúc này thì mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu gần như đã hoàn tất. Hy vọng giải VĐ các CLB golf toàn quốc 2020 sẽ diễn ra tốt đẹp, tạo nên một kỷ niệm khó quên đối với tất cả những người có mặt tại FLC Golf links Sầm Sơn cuối tuần này! 

Cùng ngắm những góc sân rất đẹp của sân FLC Golf Links Sầm Sơn: