Ryder Cup 2021: Bryson DeChambeau bật mí về việc đánh cặp với Brooks Koepka

Người hâm mộ rất có thể sẽ được chứng kiến Bryson DeChambeau đánh cặp với Brooks Koepka tại Ryder Cup 2021.

Mối quan hệ giữa Brooks KoepkaBryson DeChambeau có thể coi là nỗi lo lắng lớn nhất của người hâm mộ Mỹ tại Ryder Cup 2021. Trong suốt cả mùa giải vừa qua, giữa hai tài năng lớn nhất của golf Mỹ luôn xảy ra những xích mích thông qua việc đấu khẩu trên mạng xã hội khiến cho mọi thứ có lúc đã bị đẩy đi quá xa và buộc PGA Tour phải vào cuộc.

Bryson DeChambeau đã chia sẻ tại buổi họp báo rằng anh có đi ăn tối cùng Brooks Koepka. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ như đã chấm dứt hoặc ít nhất là tại Ryder Cup 2021 người hâm mộ sẽ không phải chứng kiến điều này. Theo những chia sẻ mới nhất tới từ Bryson DeChambeau thì cả hai đã ngồi xuống nói chuyện với nhau và mọi việc có vẻ như đã được hòa giải. Thậm chí golfer số 7 Thế giới còn úp mở về việc cả hai sẽ đánh cặp cùng nhau:

 "Mọi việc đã bị đẩy đi quá xa trên mạng xã hội vì nhiều yếu tố khác nhau và điều đó không cần thiết với hai chúng tôi. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện rất cởi mở khi cùng dùng bữa tối tại Tour Championship và tuần này cũng như vậy. Tôi đã ngồi xuống và dùng chung bữa tối với Brooks vào tối qua và mọi thứ rất ổn. Sẽ có những điều rất thú vị xảy ra tại đây nhưng tôi không thể tiết lộ, hãy cùng chờ xem."

Với những chia sẻ của Bryson DeChambeau thì có thể thấy rằng mối quan hệ giữa anh và Brooks Koepka đã trở lại bình thường ngay trước thềm Ryder Cup 2021. Việc hai golfer hàng đầu nước Mỹ đánh cặp với nhau tại giải đấu sắp tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Mới đây nhất, người hâm mộ đã thấy cả 2 cùng xuất hiện trên sân tập tại Whistling Straits. Thậm chí Brooks Koepka còn chủ động tới nói chuyện và bắt tay với Bryson DeChambeau thể hiện một sự quyết tâm tuyệt đối tại Ryder Cup 2021. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực và có thể mang lại một bầu không khí vui vẻ trong nội bọ của tuyển Mỹ trước vào 3 ngày thi đấu quan trọng tại Whistling Straits.