Rory McIlroy: Tiger Woods chỉ quan tâm đến các danh hiệu Major

Trong buổi phóng vấn vào ngày 6/4, Rory McIlroy đã chia sẻ một câu chuyện thú vị trong chuyến thăm nhà Tiger Woods gần đây, thời điểm mà Siêu hổ đang điều trị tại gia ở Florida sau khi dính tai nạn xe nghiêm trọng hồi tháng Hai.

Trong cuộc viếng thăm này, McIlroy bị ấn tượng bởi chiếc tủ chứa 15 chiếc cúp major danh giá của Woods, nhưng lại bất ngờ khi không thấy những danh hiệu khác trong tổng số 82 chức vô địch PGA Tour của Siêu Hổ. Khi bày tỏ thắc mắc, câu trả lời của Woods đã khiến McIlroy hoàn toàn bất ngờ.

McIlroy luôn dành sự kính trọng với đàn anh Woods. (Ảnh: Golf Channel)

Tôi không biết”, Woods trả lời khi được hỏi về nơi lưu giữ các danh hiệu. “Cái gì?”, McIlroy tỏ ra ngạc nhiên.

Thực ra thì mẹ tôi giữ một vài chiếc cúp, một số ít thì ở văn phòng tôi, còn một số khác thì ở đâu đó”, Woods tiếp tục.

Sau câu chuyện trên, McIlroy tiết lộ Woods chỉ quan tâm đến bốn tuần diễn ra major trong năm và cho rằng các tuần đó mới thực sự quan trọng. Trong khi đó các tuần còn lại với golfer 45 tuổi chỉ như gió thoảng mây bay khi chúng chỉ giống như một tuần đánh tập. Với McIlroy, anh xem đây là một góc nhìn đầy thú vị và mới mẻ.

McIlroy trong buổi phỏng vấn trước thềm Masters 2021. (Ảnh: Golf.com)

Tuần này McIlroy sẽ tranh tài tại Masters lần thứ 85, giải đấu sẽ giúp anh hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu Grand Slam sự nghiệp nếu vô địch. Tuy nhiên cơ hội để golfer người Bắc Ireland làm được điều này không cao do phong độ sa sút.

McIlroy đã bất khả chiến thắng kể từ chức vô địch WGC-HSBC ở Trung Quốc hồi tháng 11/2019 và hiện tại đã rơi xuống hạng 12 thế giới. Lần gần nhất mà anh giành danh hiệu major đã cách đây bảy năm khi anh vô địch PGA Championship.

The Masters 2021: Bryson DeChambeau trình làng vũ khí mới tại Augusta National