Rory McIlroy đứng đầu danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi tại Anh có số tài sản khủng nhất

Trong số 20 vận động viên thể thao trẻ tuổi có tài sản khủng thì có tới 15 người là cầu thủ bóng đá và không có bất cứ nữ vận động viên nào.

Mới đây, theo tờ The Sunday Times Rick List, Rory McIlroy đang sở hữu khối tài sản lên tới 110 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 149,14 triệu USD). Kể từ khi trở lại sân cỏ, golfer người Bắc Ai-len liên tục thể hiện phong độ rất tốt, đặc biệt là khi anh giành về chiến thắng ở Arnold Palmer vào tháng 3 vừa rồi.

Golfer nổi tiếng đang rao bán một căn biệt thự tại Palm Beach Gardens, Florida, với giá 12,9 triệu USD. Được biết, nếu bán được giá như ý, anh sẽ bỏ túi thêm 3,4 triệu USD tiền lời (năm 2013 McIlroy mua căn nhà với giá 9,5 triệu USD). Biệt thự này có tới 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng tập thể dục, hồ bơi và sân tập golf.

Chỉ trong năm 2017, McIlroy đã ký 2 hợp đồng quảng cáo trong vòng 10 năm, được biết, mỗi hợp đồng trị giá đến 100 triệu USD với hai thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới là Nike và TaylorMade. Mặc dù không mang về chiến thắng nào lớn nhưng tài sản của McIlroy vẫn tăng lên khoảng 28 triệu USD, giúp cho anh trở thành ngôi sao thể thao dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại.

Đứng ở Top 2 chính là tay vợt Andy Murray với tổng tài sản là 83 triệu bảng Anh. Đây là con số khá khiêm tốn đối với ngôi sao được hi vọng sẽ giành được Grand Slam của làng Tennis. Tuy nhiên, điều này cũng được thông cảm bởi anh đã có một khoảng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương hông sau sự kiện golf ở Wimbledon 2017.

Cầu thủ chạy cánh tại Real Madrid - Gareth Bale và tiền đạo Manchester City - Sergio Aguero lần lượt đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 4. 

[info]Danh sách 10 ngôi sao thể thao dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh

1. Rory McIlroy (golf) - £110 triệu

2. Andy Murray (quần vợt) - £83 triệu

3. Gareth Bale (bóng đá) - £74 triệu

4. Sergio Aguero (bóng đá) - £48 triệu

5. Anthony Joshua (quyền anh) - £35 triệu

6. Eden Hazard (bóng đá) - £32 triệu

7. Mesut Ozil (bóng đá) - £28 triệu

8. Theo Walcott (bóng đá) -£ 26 triệu

9. Paul Pogba (bóng đá) - £25 triệu

10. Juan Mata (bóng đá) - £24 triệu [/info]

Gậy Spider Mini của TaylorMade chính thức xuất hiện