Quy định về bảng xếp hạng hội viên trên Vhandicap

Bên cạnh những tiện ích tuyệt vời mà Vhandicap mang lại, ứng dụng còn có thêm một tiện ích “Bảng xếp hạng” giúp các hội viên luôn cập nhật chính xác gồm các hạng mục: Top Chuyên nghiệp, Top Single, Top Bogey, Top 18+, Top Lady và Top Câu lạc bộ.

Kỳ xếp hạng

BXH Vhandicap sẽ thay đổi theo kỳ cố định được cập nhật 2 kỳ/tháng vào các ngày 01 và 16 hàng tháng, một năm sẽ có tổng cộng 24 kỳ.

Điều kiện để có tên trên BXH

  • Các golfer cần có tối thiểu từ 20 trận đánh hợp lệ trở lên.
  • Có ít nhất 1 trận đánh ở kỳ trước để được xếp hạng kỳ này.

Quy định về BXH

STTBXHQuy định
1ProDành cho các Hội viên Chuyên nghiệp hoặc mất tư cách Nghiệp dư theo quy định của R&A.
2SingleDành cho Hội viên Nghiệp dư Nam có Handicap Index từ (+) index tới 8.4 index.
3BogeyDành cho Hội viên Nghiệp dư Nam có Handicap Index từ 8.5 đến 15.6
418+Dành cho Hội viên Nghiệp dư Nam có Handicap Index từ 15.6 trở lên.
5LadyDành cho Hội viên Nghiệp dư Nữ.
6CLBDành cho các CLB trên Vhandicap, được tính theo trung bình Handicap của các CLB.

Quyền lợi khi ghi danh trên BXH Vhandicap

Căn cứ vào 24 kỳ xếp hạng trong năm, Ban Handicap quốc gia sẽ xếp hạng Nam/Nữ golfer Nghiệp dư xuất sắc nhất trên Vhandicap. Trong đó, ai có nhiều kỳ giữ top 1 nhất sẽ dành chiến thắng, trường hợp tổng số kỳ xếp hạng bằng nhau thì BTC sẽ áp dụng tính trung bình Handicap các kỳ của những golfer đó, ai có trung bình thấp hơn sẽ là người chiến thắng

Căn cứ vào kết quả của kỳ cuối cùng của năm trước để xếp hạng golfer Nghiệp dư vào các bảng để tính Ranking Vhandicap. Theo đó, nếu golfer tại kỳ cuối ở bảng nào sẽ đưcọ tính điểm Ranking theo thang bảng đó.

Hiện tại BXH đang diễn ra cuộc cạnh tranh vô cùng hấp dẫn những cái tên hàng đầu như: Nguyễn Thanh Hải (BXH Pro); Nguyễn Anh Minh và Hoàng Quân (BXH Single) và Lý Anh Nhã Trúc, Nguyễn Thị Minh Phượng (BXH Lady)....