Planetgolf mang lại những tiện ích gì cho người dùng?

Rất nhiều các tiện ích dành cho huấn luyện viên và học viên trên ứng dụng Planetgolf phiên bản 1.0

Ứng dụng PlanetGolf đã chính thức được EveryGolf Việt Nam cho ra mắt vào ngày 24/11/2021. Theo như đội ngũ phát triển ứng dụng chia sẻ thì Planetgolf sẽ là cầu nối vô cùng hiệu quả giữa các huấn luyện viên với những người có nhu cầu học golf. Ứng dụng này sẽ giải quyết được những khó khăn của người học golf khi không biết tìm kiếm thông tin về huấn luyện viên ở đâu. Còn về phía ngược lại, các huấn luyện viên sẽ có một kênh truyền thông để quảng bá hình ảnh cá nhân của mình.

Điều đầu tiên cần phải nhắc đến đó là ứng dụng PlanetGolf hoàn toàn miễn phí với người sử dụng. Bạn chỉ cần tải ứng dụng này về từ iOS hoặc Android, đăng ký một tài khoản là có thể trải nghiệm các tính năng và tiện ích mà ứng dụng mang lại.

Đối với học viên, ngay phần trang chủ của Planetgolf, người dùng sẽ thấy một danh sách các huấn luyện viên. Tại đây, người dùng có thể click vào để xem hồ sơ HLV rõ ràng về thông tin, chi tiết về bằng cấp, chứng chỉ; Nơi làm việc; Các khoá đào tạo và chi phí mỗi khoá; Điểm đánh giá; Video hướng dẫn mẫu của huấn luyện viên… Tất cả các thông tin này đều do Huấn luyện viên cung cấp và được đội ngũ phát triển ứng dụng xác nhận lại. Những thông tin này rất hữu ích cho học viên để họ có thể tìm được một người huấn luyện viên phù hợp với nhu cầu của mình.

Các học viên cũng có thể tự đăng ký khoá học, tự quản lý quá trình học của mình với huấn luyện viên. Đặc biệt, các học viên của thể đánh giá chất lượng giảng dậy của huấn luyện viên, cũng như học viện mình theo học.

Các thông tin về huấn luyện viên thể hiện đầy đủ trong ứng dụng để học viên có thể lựa chọn.

Ngoài phần về các huấn luyện viên và học viện golf. Trang chủ của Planetgolf có sẵn kho tư liệu với các bài viết và các video mẹo golf được đầu tư chất lượng về nội dung và hình ảnh đến từ những HLV tham gia vào ứng dụng. Ngoài ra, ứng dụng cũng thường xuyên cập nhật tin tức, các chương trình ưu đãi từ HLV/Học viện và các sự kiện golf đáng chú ý.

Cùng với đó, người dùng có thể tìm kiếm những kiến thức về luật golf, văn hoá golf, kỹ thuật, thiết bị, lịch sử golf và nhiều từ chuyên môn được giải thích cụ thể trong ứng dụng này.

Đối với các huấn luyện viên, để đưa thông tin cá nhân của mình lên Planetgolf chỉ cần vào phần “Đăng ký tài khoản huấn luyện viên” và làm theo hướng dẫn. Các tài khoản đăng ký hoàn toàn miễn phí và huấn luyện viên có thể tương tác với một tệp khách hàng tiềm năng lớn thông qua ứng dụng. Đồng thời, huấn luyện viên có thể quảng bá hình ảnh cá nhân bằng việc đăng các bài tập, video hướng dẫn lên trên ứng dụng.

Các huấn luyện viên golf, các golfer có thể cài đặt ngay ứng dụng Planetgolf để trải nghiệm trên các nền tảng iOS và Android.

Link cài đặt phiên bản iOS: https://apple.co/3Fv9NGD

Link cài đặt phiên bản Android: https://bit.ly/3kJ9n7h