Ping có thể ra mắt gậy driver độ xoáy thấp G410 LST trong tương lai

Kể từ khi được Ping giới thiệu lần đầu khi ra mắt dòng gậy G30, các mẫu LST (Low Spin Technology) với công nghệ hạn chế độ xoáy đã trở thành lựa chọn yêu thích của một số golfer có tốc độ swing cao.

Dù vậy ở dòng gậy driver G410 mới công bố hồi đầu năm, hãng này chỉ đem đến 2 mẫu Plus (bản chuẩn) và SFT (Straight Flight Technology), do đó khiến những ai đang mong chờ phiên bản LST thất vọng.

Mẫu gậy G410 LST đã được USGA đưa vào danh sách được phép dùng khi thi đấu. (Ảnh: Golf WRX)

Tuy nhiên mới đây, mẫu gậy G410 LST đã có trên danh sách gậy được phép sử dụng của USGA (Hiệp hội golf Mỹ).

Hiện tại Ping vẫn chưa đưa ra thông tin nào về những công nghệ được sử dụng ở G410 LST. Vì ở các mẫu LST trước đây, độ xoáy luôn được giảm đi khoảng 300-400 vòng/phút so với bản Plus, do đó có thể tin rằng mẫu gậy driver mới cũng sẽ đem đến cho người chơi tính năng tương tự. Để làm được điều này, nhiều khả năng chỉ số MOI sẽ thấp hơn bản tiêu chuẩn.

Phần crown trên đầu gậy G410 LST. (Ảnh: Golf WRX)

Ngoài ra mẫu G410 LST vẫn giữ khối trọng lượng di chuyển được phần mép đầu gậy như bản Plus để điều chỉnh cú đánh của mình đi draw hay fade theo ý muốn.

Nếu như từ mẫu G400 trở về trước, người dùng có thể phân biệt bản Plus và LST dựa vào vị trí khối trọng lượng ở phần sole. Thế nhưng với hình ảnh đầu tiên của mẫu G410 LST, người xem có thể thấy đầu gậy của trang bị này giống hệt với bản tiêu chuẩn do khối trọng lượng này đã bị loại bỏ.

Bóng golf đồng hành cùng Tiger Woods tại Masters 2019 có thể bán với mức giá kỷ lục