Phu nhân Tổng thư ký Lê Hùng Nam ghi Hole in one tại sân golf Tam Đảo

Bà Bành Uyên Tú, vợ Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam mới đây đã có được cú Hole in đầu tiên của mình.

Ông Lê Hùng Nam không chỉ nổi tiếng với chuỗi nhà hàng Chen by Nam Chen, mà ông còn là một golfer tài năng với nhiều thành tích đáng nể, từng giành nhiều chức vô địch ở các giải đấu phong trào, cũng như các giải đấu cấp quốc gia. Ông Lê Hùng Nam từng giữ vai trò Đội trưởng tuyển Union Cup miền Bắc, Tổng thư ký của hội golf TP Hà Nội. Kể từ khi được tín nhiệm bầu làm Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam, ông Lê Hùng Nam đã góp phần lớn đưa golf Việt Nam đạt được nhiều dấu ấn mới, trong đó phải kể đến việc thành lập hệ thống golf chuyên nghiệp Việt Nam – VGA Tour.  

Gia đình TTK Hiệp hội golf Việt Nam - Ông Lê Hùng Nam chơi golf tại BRG Ruby Tree.

Nếu nói về vai trò việc nước với golf, ông Lê Hùng Nam đã có được những thành công nhất định. Còn vai trò việc nhà với golf, ông còn có thành công hơn nữa khi chính từ niềm đam mê của mình, ông đã tạo nên nguồn cảm hứng cho các thành viên trong gia đình, để giờ đây vợ và con ông đều đã chơi golf.

Theo dõi trang facebook cá nhân của Tổng thư ký luôn thấy có những hình ảnh cả gia đình cùng nhau lên sân, đi tham gia các sự kiện và giải đấu golf trong nước. Đặc biệt vợ của ông, bà Bành Uyên Tú.

Mới chơi golf được gần 2 năm nay, nhưng với sự hướng dẫn của người chồng tài năng và cũng theo học bài bản nên bà Bành Uyên Tú đã đạt được những thành tích nhất định. Với handicap index 28.4, bà đã có được Best score 93 gậy tại sân Hilltop Valley Golf Club, cùng với những chiếc cúp ở các giải đấu nhỏ. Mới đây nhất, bà Bành Uyên Tú đã có được điểm hole in one, một điều mà nhiều người chơi golf mong muốn với cú đánh thành công tại hố 2 sân golf Tam Đảo. Cú Hole in one mang lại giải thưởng 20 triệu đồng từ dịch vụ giải thưởng của VGS Booking và có ý nghĩa rất lớn để tạo thêm tình yêu golf cho bà Bành Uyên Tú.