Phil Mickelson úp mở về trận “The Match” thứ 2 với Tiger Woods

Chắc hẳn những fan hâm mộ golf vẫn còn nhớ "The Match" - trận đấu lịch sử giữa Phil MickelsonTiger Woods vào tháng 11 năm 2018. Trận đấu trị giá 9 triệu đô la giữa hai tay golf hàng đầu chứa đựng những tình huống đầy cảm xúc, sự kịch tính và căng thẳng khi cả 2 bám đuổi nhau qua từng hố đấu và Phil Mickelson đã giành chiến thắng trước Tiger sau 22 hố đấu.

Phil Mickelson thắng 9 triệu đô la trong trận đấu với Tiger Woods. Ảnh: Getty Images

Sau trận đấu đó, đã có rất nhiều các thông tin về việc sẽ có một trận tái đấu giữa hai golfer này khi hãng Turner Sport cho biết đã ký một bản hợp đồng 3 năm với cả Phil và Tiger để tổ chức thêm ít nhất 2 trận The Match. Tuy nhiên, năm 2019 vừa qua đã không có cuộc đấu nào diễn ra.

Nhưng giới truyền thông và người hâm mộ những ngày gần đây lại đang háo hức cho trận tái đấu này khả năng sẽ diễn ra trong năm nay, sau khi Phil Mickelson có những chia sẻ úp mở trên Twitter rằng kế hoạch đang được tiến hành. Theo thông tin từ Golf.com và CNBC thì trận đấu này khả năng sẽ diễn ra vào tháng Năm và tất cả số tiền thu được từ sự kiện lần này sẽ dành cho các tổ chức từ thiện liên quan đến việc cứu trợ tác hại của virus Corona. Điều đặc biệt trong cuộc đấu lần hai này là có sự tham gia của 2 vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng của Mỹ là Tom Brady và Peyton Manning. Theo đó, sẽ là một trận đấu theo thể thức Fourball hoặc Foursome mà Phil sẽ cặp cùng với Brady và Tiger cặp với Manning.

Cho đến hiện tại, vẫn chưa thấy thông tin phản hồi nào từ phía Tiger Woods, và ngay cả đại diện của anh là Mark Steinberg cũng từ chối bình luận về thông tin này.