PGA Phạm Minh Đức gửi lời khen đến Võ Gia Thống.

Màn trình diễn của golfer trẻ ở vòng 3 FLC Vietnam Masters presented by Bamboo Airways thực sự đáng được khích lệ.

Võ Gia Thống xứng đáng nhận được những lời khen ngợi sau vòng đấu vừa qua.

Bất ngờ tiếp tục xảy ra trong ngày thi đấu thứ 3 của FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways, khi Võ Gia Thống có vòng đấu xuất sắc 67 gậy để vươn lên xếp thứ 2 Bảng xếp hạng. Không chỉ vậy, Gia Thống còn san bằng kỷ lục điểm số thấp nhất 1 vòng đấu tại sân FLC Golf Links Sam Son mà Phạm Minh Đức đã lập được trong chính giải đấu này năm 2017. Thậm chí, nếu may mắn hơn với cú putt ở hố 16 để mang về điểm Par, Võ Gia Thống đã có thể làm nên một kỷ lục mới.

Chính PGA Phạm Minh Đức cũng rất ấn tượng với cách mà golfer 18 tuổi đã thi đấu trong ngày hôm nay. Chia sẻ với Golfnews, anh cho biết:

 “Kết quả này rất xứng đáng với cách mà Thống thể hiện. Điều kiện trên sân hôm nay khó hơn nhiều so với ngày thi đấu đầu tiên của FLC Vietnam Masters 2017 nên đó là kết quả rất đáng khích lệ. Chúc mừng Gia Thống và hy vọng em có thể làm tốt hơn nữa ở ngày cuối cùng”.

Ba vòng đấu đã qua của FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airawasy còn cho thấy sự tiến bộ rất đáng khích lệ của các golfer Việt Nam, khi có 6 cái tên nằm trong top 10 của giải đấu. 

Theo dõi diễn biến của giải, PGA Phạm Minh Đức nhận định: “Thiếu vắng một số tên tuổi lớn nhưng điều đó không có nghĩa là sự cạnh tranh sẽ ít hơn. Bảng xếp hạng cho tới thời điểm hiện tại phần nào đã phản ánh điều đó.

Việc các golfer Việt Nam đang chiếm ưu thế tới lúc này không phải điều quá bất ngờ. Chúng ta vẫn còn nhiều golfer có trình độ nhưng chưa phát huy hết khả năng. Đặc biệt là các golfer trẻ như Đoàn Uy, Nguyễn Anh Minh hay Võ Gia Thống đều đang thể hiện rất tốt ở giải này. Tôi tin ở Việt Nam, chúng ta không thua kém các golfer người Hàn Quốc đang công tác và làm việc tại đây”. 

"Cách Đỗ Hồng Giang thi đấu tạo ra một cảm giác chắc chắn mà nhiều người tin anh sẽ làm tốt ngày mai. Lợi thế là do chính anh tạo ra, nên tôi cũng mong anh tiếp tục duy trì và đạt kết quả xứng đáng với tinh thần chiến đấu đó." Á quân FLC Vietnam Masters 2017 chia sẻ.

Ngày mai (4/12) sẽ là ngày thi đấu cuối cùng của FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airawasy. Dù chưa biết kết quả sẽ như thế nào, nhưng nếu xét về chất lượng đây chắc chắn đã là một giải đấu vô cùng thành công của cả ban tổ chức, cũng như các golfer tham dự.