PGA Phạm Minh Đức: Các em cứ tự tin, ai cũng có lúc đánh trượt

Trước khi diễn ra những ngày thi đấu chính thức, tại sân golf Laguna Lăng Cô chiều nay đã diễn ra một hoạt động ý nghĩa hướng tới việc khơi niềm đam mê đến golf trẻ do BTC giải Lexus Challenge 2019 tổ chức.

Gần 30 em học sinh lứa tuổi từ 7 – 15 khu vực Đà Nẵng và Huế đã đến tham gia buổi làm quen với golf và được hướng dẫn bởi PGA Phạm Minh Đức, golfer Trương Chí Quân và Nguyễn Tuấn Kiệt.

Golfer Nguyễn Tuấn Kiệt hướng dẫn các em tư thế set up

Cái nóng hơn 30 độ không làm giảm sự hăng hái của các em. Sau màn khởi động ban đầu với huấn luyện viên thể lực Kiran Mistry, các em đã được làm quen với cách cầm gậy, tư thể chuẩn bị và động tác cơ bản bị swing. Trong quá trình mới làm quen, điều dễ hiểu là nhiều em không thể đánh trúng bóng, tuy nhiên PGA Phạm Minh Đức đã có những lời chia sẻ và động viên các em rất hóm hỉnh:  “Kể cả golfer giỏi nhất cũng có lúc đánh trượt, anh thỉnh thoảng cũng đánh trượt nên các em cứ tự tin”.

Thông qua buổi giao lưu chiều nay, BTC Lexus Challenge 2019 mong muốn các em có những trải nghiệm gần gũi với golf, được cùng học với những golfer đã có những thành công tại Việt Nam cũng tạo cho các em sự hào hứng trong suốt cả buổi.

Trong những ngày diễn ra giải tới đây, các em sẽ được theo dõi trực tiếp các golfer chuyên nghiệp thi đấu tại sânsân, cùng với đó là miễn phí hoàn toàn bóng tập và trải nghiệm sân Laguna Golf Lăng Cô với mức giá đặc biệt ưu đãi (500.000VND/vòng).