Paul Casey giành danh hiệu thứ 15 trên European Tour

Vượt qua hàng loạt tên tuổi, Paul Casey đã xuất sắc trở thành nhà tân vô địch của Omega Dubai Desert Classic 2021.

Bước vào ngày thi đấu cuối cùng với lợi thế 1 gậy so với Robert McIntyre, Paul Casey thi đấu rất tự tin trong những hố đầu tiên. Anh giành 2 birdie liên tiếp ở hố số 3 và 4 để củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu Omega Dubai Desert Classic.

Paul Casey thi đấu khống quá ấn tượng trong ngày thi đấu cuối cùng

Tuy nhiên, Paul Casey lại không giữ vững được phong độ trong phần còn lại của ngày thi đấu cuối cùng. Anh giành được thêm 3 birdie nhưng cũng mắc tới 3 bogey và chỉ có thể hoàn thành vòng đấu với 70 gậy. Qua đó, Paul Casey kết thúc giải đấu với tổng điểm -17.

Mặc dù thi đấu không quá ấn tượng, nhưng đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch với Paul Casey là Robert McIntyre thậm chí còn chơi tệ hơn. Sau điểm birdie ở hố số 2, golfer trẻ người Scotland đã mắc tới 4 điểm bogey liên tiếp từ hố 7-10 và gần như chấm dứt hy vọng vô địch. Dù sau đó anh giành thêm  được 1 birdie ở hố 14, nhưng từng đấy là không đủ để McIntyre lội ngược dòng và đành ngậm ngùi nhìn Paul Casey đăng quang tại Omega Dubai Desert Classic.

Paul Casey giành danh hiệu thứ 15 trên European Tour

Thậm chí với tổng điểm -12 sau 4 ngày thi đấu, Robert McIntyre chỉ có thể kết thúc giải với vị trí thứ 3. Với vòng đấu Even Par, Brandon Stone đã vượt qua golfer người Scotland để giành ngôi Á quân của giải đấu với tổng điểm -13.

Chức vô địch Omega Dubai Desert Classic là thứ tư Paul Casey đăng quang ở những giải đấu diễn ra tại Trung Đông và là lần đầu tiên tại Dubai. Đây cũng là danh hiệu thứ 15 của golfer người Anh tại European Tour. Chức vô địch này giúp cho Paul Casey vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Race to Dubai, cùng với đó là việc tiến gần hơn tới 1 suất tham dự Ryder Cup vào tháng 9 tới đây.