Patrick Reed bứt phá ở vòng 2 DP World Tour Championship 2020

Việc kết thúc vòng 1 ở vị trí T9 với thành tích -2 gậy dường như không làm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của Patrick Reed trong ngày thi đấu hôm nay.

Golfer đang dẫn đầu trên BXH Race to Dubai đã bứt phá ngoạn mục trong ngày thi đấu thứ 2 với vòng đấu 64 gậy. Mọi cú swing và putt của Patrick Reed trong ngày thi đấu hôm nay đều đạt độ chính xác gần như là tuyệt đối.

Patrick Reed bứt phá trong ngày thi đấu thứ 2 với vòng đấu 64 gậy. Ảnh: European Tour

Anh khởi đầu thuận lợi với 2 birdie liên tiếp ở hố số 2 và 3, trước khi có thêm 3 birdie nữa để kết thúc 9 hố đầu tiên với chỉ 31 gậy, nâng tổng điểm lên thành -7.Nửa sau ngày thi đấu vẫn diễn ra vô cùng thuận lợi với Patrick Reeed khi anh giành thêm tới 4 birdie nữa.

Mọi thứ đã có thể trở nên hoàn hảo với golfer người Mỹ nếu như anh không mắc phải điểm bogey đáng tiếc ở hố 12. Tuy nhiên với vòng đấu 64 gậy, Patrick Reed đã nâng tổng điểm sau 2 ngày thi đấu lên thành -10 để giúp anh độc chiếm vị trí dẫn đầu ở DP World Tour Championship 2020.

Ngay sau Patrick Reed là cựu vô địch của giải đấu – Matthew Fitzpatrick. Golfer người Anh tiếp tục duy trì phong độ ổn định với vòng đấu 68 gậy thứ 2 liên tiếp. Anh giành tới 7 birdie nhưng có 3 bogey để kết thúc vòng 2 với tổng điểm là -8.

Đứng cùng vị trí thứ 3 với thành tích -7 gậy là 2 golfer người Anh – Tyrrell Hatton và Laurie Canter. Trong khi đó, một ứng cử viên khác cho chức vô địch là Tommy Fleetwood đang xếp vị trí T5 với khoảng cách 4 gậy so với Patrick Reed.

Tommy Fleetwood chưa thể lấy được phong độ tại DP World Tour Championship 2020. Ảnh: European Tour

Golfer dẫn đầu sau vòng 1 – Victor Perez không còn giữ được phong độ trong ngày thi đấu thứ 2. Anh chỉ giành được 3 birdie nhưng lại có 1 double bogey và 3 bogey để kết thúc vòng đấu với 74 gậy. Golfer người Pháp đã rơi xuống vị trí T14 với tổng điểm -3.

Ngày mai (12/12), các golfer sẽ bước vào Moving Day của DP World Tour Championship 2020. Đây hứa hẹn sẽ là 1 vòng đấu rất hấp dẫn, khi tất cả các golfer sẽ cố gắng tích lũy nhiều điểm nhất có thể để có tâm lý thoải mái trước khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng.