Park Sung Hyun và Lee Jeong Eun giành vinh quang tại Dong-A Sports Awards

Buổi lễ trao giải vinh danh cách vận động viên xuất sắc của 5 môn thể thao lớn của Hàn Quốc Dong-A Sports Awards vừa được diễn ra vào ngày 11/12 tại thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Ở bộ môn Golf, danh hiệu "Nữ hoàng Golf" năm 2018 đã thuộc về Park Sung Hyun và Lee Jeong Eun. Kể từ khi thi đấu golf chuyên nghiệp, đây là lần đầu tiên Park Sung Hyun được gọi tên tại giải thưởng này ở Dong-A Sports Awards. Mặt khác Lee Jeong Eun đã 2 năm liên tục nhận được danh hiệu trên.

Cả 2 golfer đã nhận được giải thưởng là 10 triệu won cùng chiếc cúp danh giá. 

Lee Jeong Eun trong năm vừa rồi đã giành được các giải thưởng lớn như Daesang, Golfer kiếm tiền nhiều nhất cũng như 2 lần chiến thắng tại giải đấu major. Năm sau, cô sẽ chính thức trở lại và thi đấu tại LPGA Tour 2019. 

Ngoài ra, Park Sung Hyun vì không để tham gia buổi lễ trao giải nên đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ qua một đoạn video ngắn. Cô chia sẻ rằng: "Hình thức bầu chọn của năm nay là do chính các golfer bình chọn, nên đối với tôi nó có ý nghĩa hơn các giải thưởng khác rất nhiều. Ở năm tiếp theo, tôi sẽ luôn cố gắng, chăm chỉ và nổ lực để đạt được những thành tích tốt hơn nữa". 

Còn trong bài phát biểu của Lee Jeong Eun cô đã nói rằng: "Tôi nghĩ đây là vinh dự của mình khi 2 năm liên tiếp được nhận giải thưởng này. Tôi cảm thấy rất mong đợi khi được thi đấu tại Mỹ năm sau cùng với các tiền bối của mình. Tôi cũng sẽ luôn chăm chỉ để không phụ lòng người hâm mộ".  

Bên cạnh đó, Shin Ji Yai cũng được gọi tên tại giải thưởng "Ngôi sao của năm" với những thành tích ghi được tại JLPGA 2018.