Outfit chơi golf của các minh tinh màn ảnh Việt

Điểm mặt đặt tên những outfit chơi Golf nổi bật của các sao Việt mỗi khi được diện ở sân. Nhiều người được cộng đồng mạng săn lùng những bức ảnh chất chơi...

Golf - môn thể thao đang dần được phủ sóng mạnh mẽ tại showbiz. Những Outfit chơi Golf của các minh tinh màn ảnh Việt cũng được chú ý. 

Vốn dĩ đây là môn thể thao dành cho giới thượng lưu và người nổi tiếng nên phong cách chơi golf, ngoài tư thế chuẩn chỉnh, kỹ năng làm chủ cây gậy thì cả những bộ trang phục khoác lên người cũng cần thể hiện sự thanh lịch, kín đáo và chỉn chu. Vậy nên mỗi lần lên đồ tới sân golf là một lần sao Việt thể hiện gu thời trang và cá tính của mình. 

Hương Giang Idol

Outfit giúp cô nàng Hoa Hậu Hương Giang nổi bật ở sân Golf.

Đây là một trong những cái tên được cư dân mạng nói đến nhiều nhất khi nhắc đến Golf. Sau khoảng thời gian tạm xa rời showbiz, Hương Giang Idol đã tái xuất trên mạng xã hội với hoạt động của mình trên sân Golf. 

Những outfit của cô nàng lựa chọn luôn đơn giản và tinh tế nhưng vẫn khiến cô nổi bật trên sân Golf với nước da trắng muốt và thân hình chuẩn. 

Hiền Hồ 

 

Outfit của Hiền Hồ luôn mang sự trẻ trung nhí nhảnh.

Mặc dù sự việc của Hiền Hồ đã tạm lắng được một khoảng thời gian, nhưng những hình ảnh trên sân Golf của cô ngày trước vẫn đáng được chú ý. Cô luôn mặc những outfit mang đến sự trẻ trung, năng động, hút mắt người xem. 

Huyền My

Tư thế chuẩn bị đánh bóng của Huyền My.

Á Hậu Huyền My khiến khán giả phải đứng ngồi không yên khi diện những outfit đơn giản và lịch sự trên sân Golf. 

Mạnh Trường

Diễn viên Mạnh Trường bảnh bao với bộ Outfit chơi Golf của mình.

Trong dàn nam thần điện ảnh Việt, không thể không nhắc đến Mạnh Trường, anh chàng có vóc dáng và gương mặt chuẩn. Không có outfit nào có thể làm khó anh, dù trong bộ trang phục đi đánh Golf nào cũng làm anh toát lên vẻ lịch lãm và trưởng thành. 

Hồng Đăng

Hồng Đăng diện những bộ quần áo đơn giản khi chơi Golf

Hồng Đăng là diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt, gần đây, anh có góp mặt trong bộ phim Hướng Dương ngược nắng, bộ phim làm điên đảo con dân màn ảnh Việt. Anh cũng đã gắn bó với bộ môn Golf này được 3 năm, những outfit mà anh chọn luôn có sự đơn giản nhưng không hề nhạt nhoà. 

Không biết rằng những Outfit trên của các minh tinh màn ảnh Việt có khiến bạn điêu đứng không. Golf không chỉ là bộ môn thể thao bình thường mà qua đó còn thể hiện được đẳng cấp và phong cách người chơi. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/outfit-choi-golf-cua-cac-minh-tinh-man-anh-viet.html