Ông Bùi Đức Long trở thành Tân Chủ tịch của VGS Group

Ông Bùi Đức Long thay thế ông Nguyễn Hồng Đức giữ vai trò Chủ tịch hội đồng quản trị của VGS Group.

Năm thành viên Hội đồng quản trị của VGS Group.

Sáng ngày 09/7/2022, tại VGS Building - 20 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra Đại hội cổ đông bất thường năm 2022 của Công ty Cổ phần dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Group). Sau thời gian làm việc, Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị (HĐQT) nhiệm kỳ 2022-2027 với 05 thành viên gồm ông Bùi Đức Long, ông Nguyễn Hồng Đức, ông Đặng Đình Hậu, ông Nguyễn Ngọc Tuấn và ông Tôn Đức Sáu. Trong đó, ông Bùi Đức Long được bầu làm Chủ tịch HĐQT.

Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch Hội đồng quản trị mới của VGS Group.

Ông Bùi Đức Long đang giữ chức Chủ tịch T99 Group và Quỹ đầu tư mạo hiểm Risemount Capital, cổ đông lớn của VGS Group từ cuối năm 2021. Kể từ đầu năm 2022, T99 Group đã có những sự đầu tư và tài trợ khá nhiều cho golf Việt Nam, trong đó có việc đồng hành cùng đội tuyển golf Quốc gia tại SEA Games 31, là nhà tài trợ Danh xưng của hệ thống giải vô địch golf Nghiệp dư Quốc gia và giải chuyên nghiệp Tour Championship. Mới đây nhất, ông Bùi Đức Long cũng đã chủ trì việc thành lập quỹ đầu tư và phát triển tài năng trẻ golf Việt Nam (PVG).

Ông Nguyễn Hồng Đức thành lập VGS Group từ năm 2016 với định hướng xây dựng một cộng đồng golf Việt lớn mạnh. Trong 6 năm qua, ông Nguyễn Hồng Đức cùng với các cộng sự và cán bộ nhân viên đã từng bước hoàn thiện các mảng dịch vụ, đóng góp cho việc xây dựng phong trào golf trong đó nổi bật là hệ thống tính điểm chấp quốc gia vHandicap, trang thông tin điện tử và đơn vị truyền hình trực tiếp golf hàng đầu Việt Nam GolfNews, cùng với đó là việc thực hiện tổ chức rất nhiều các giải đấu lớn nhỏ của Quốc gia và câu lạc bộ. Rời ghế Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Hồng Đức vẫn giữ vị trí Tổng giám đốc của VGS Holding – đơn vị phát triển vHandicap.

Ông Nguyễn Hồng Đức trao hoa cho ông Bùi Đức Long.

Với việc chào đón chủ tịch mới là ông Bùi Đức Long, VGS Group hi vọng sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới. VGS Group sẽ hoàn thiện các sản phẩm, nâng cao hơn nữa các dịch vụ, đồng hành cùng sự phát triển của golf phong trào, cũng như golf đỉnh cao của Việt Nam.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/ong-bui-duc-long-tro-thanh-tan-chu-tich-cua-vgs-group.html