Những thói quen giúp Golfer Tiger Woods luôn giữ vững phong độ

Tiger Woods là golfer vĩ đại nhất mọi thời đại, xếp thứ 2 trong danh sách Golfer giành được nhiều chức vô địch Major nhất. Lối sống lành mạnh cùng cường độ tập luyện chăm chỉ đã giúp cho anh có thể lực tốt, dẻo dai, luôn tự tin khi bước lên sân.

Nhờ chế độ tập luyện cũng như có lối sống lành mạnh đã giúp Golfer Tiger Woods có được thành công trong sự nghiệp của mình. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì những gì anh ấy đã thực hiện để có được 1 tình trạng thể chất và tinh thân tốt nhất trước mỗi giải đấu.

Tiger Woods chính thức thành tỷ phú theo thống kê của Forbes | VTV.VN

Thói quen chạy 30 dặm 1 tuần

Anh luôn duy trì thói quen chạy bộ ngoài trời hoặc trên máy chạy bộ 30 dặm 1 tuần, tương đương với hơn 4 dặm 1 ngày. Nhờ vậy mà anh có sức bền rất tốt.

16 thói quen giúp Tiger Woods luôn có một sức khoẻ tốt

Thói quen đi ngủ sớm

Một thể trạng tốt là khi được ngủ đủ giấc, anh luôn tạo thói quen đi ngủ sớm nạp đầy năng lượng để có thể lên sân vào sáng sớm ngày hôm sau. Chính vì thế mà anh luôn xuất hiện với trạng thái tỉnh táo và khỏe khoắn nhất khi thi đấu.  

Thói quen chơi bóng rổ hoặc tenis

Ngoài bộ môn Golf ra, anh còn kết hợp chơi với nhiều bộ môn thể thao khác nhau như chơi bóng rổ và tenis. Khi chơi những bộ môn khác anh có thể tận dụng được sự dẻo dai cũng như các kĩ năng phong phú khi áp dụng vào chơi Golf.

Thức dậy sớm

Ngoài việc đi ngủ đúng giờ, anh còn có thói quen thức dậy sớm khi tham dự PGA tour trên khắp châu âu và châu mĩ, để cơ thể sẵn sàng thích nghi với múi giờ mới.

13 giờ tập luyện mỗi ngày

Bạn không nghe nhầm đâu, Tiger luôn dành 13 giờ để tập luyện mỗi ngày để chạy, tập tạ, tập Golf, tạo nên cơ thể dẻo dai, sức khỏe ổn định. Anh là hình tượng của Golfer có sức khỏe tốt nhất trong lịch sử Golf.

Chế độ lành mạnh

Anh có chế độ ăn protein cao và ít chất béo, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Đây là chìa khóa giúp anh có thể duy trì được chế độ tập luyện cũng như trong các giải đấu lớn. Khi đã có tuổi hơn, anh duy trì chế độ ăn nhiều cá, hoa quả và hạt.

5 thói quen ăn sáng của những người sống thọ nhất thế giới

Giữ cho tinh thần luôn ổn định

Anh không bị xao nhãng bởi những tiếng ồn xung quanh trận đấu, mặc dù có nhiều camera và người. Anh luôn để tinh thần được ổn định, tập trung vào mục tiêu.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nhung-thoi-quen-giup-golfer-tiger-woods-luon-giu-vung-phong-do.html