Những khoảnh khắc thi đấu kịch tính tại ngày đầu tiên VGA Union Cup 2019

Tại ngày thi đấu đầu tiên với 2 thể thức Foursome vào buổi sáng và Four-ball vào buổi chiều đã chứng kiến nhiều màn tranh tài căng thẳng đến nghẹt thở của 2 đội tuyển. Hiện tại thế trận đang nghiêng về tuyển miền Nam, dự báo một ngày "phản đòn" quyết liệt của tuyền miền Bắc vào ngày mai...

Trước lúc bắt đầu thi đấu, trọng tài tập họp các thành viên sẽ thi đấu để phổ biến một số điều luật cũng như quy định.

Các tuyển thủ ở cả 2 miền đều mang sự tự hào của màu cờ sắc áo tiến vào lượt đấu Foursome đầu tiên vào buổi sáng.

Ban lãnh đội của tuyển miền Bắc theo sát và cổ vũ tinh thần các nhóm đấu ở từng hố.

Đội trưởng Lê Hùng Nam trao đổi trước giờ giao tranh cùng Ban lãnh đội của tuyển miền Nam trước giờ G.

Vì lý do sức khoẻ nên tân binh Đỗ Quang Khánh đã không thể tham gia thi đấu như đã sắp xếp. Theo đó, golfer Nguyễn Quốc Tuynh đã trở thành cộng sự sát cánh cùng Nông Trung Hiếu ở lượt Foursome sáng nay.

Trở thành một nhân tố bất ngờ, cặp đấu Nông Trung Hiếu - Nguyễn Quốc Tuynh đã liên tục đưa khán giả đến những màn kết hợp ăn ý và giành được thế áp đảo trước Hoàng Quân - Đỗ Anh Đức.

Golfer Trần Bình Quang Huy. 

Có thể thấy, ở mùa Union Cup năm nay, B​​​​​an lãnh đạo tuyển miền Nam đều là những gương mặt mới. Ông Trần Thanh Tú là Phó Tổng thư ký Hội golf miền Nam và rất được các thành viên nể trọng. Đồng thời, với khả năng bao quát, ông cũng giúp từng tuyển thủ phát huy được thế mạnh và đưa ra những chiến thuật đúng đắn cùng 2 đội phó là Đinh Viết Sinh và Trần Anh Linh.

Sự kết hợp của Hoàng Ngọc Quý - Phạm Minh Hồng cũng đã mang đến khá nhiều lợi thế cho tuyển miền Nam.

Với kinh nghiệm dày dạn của Andrew Hùng Phạm và Đỗ Duy Hiền, trận quyết đấu cùng Nguyễn Văn Tài - Lê Khả Tuyên cũng diễn ra vô cùng gay cấn và hồi hộp.

Nguyễn Văn Tài - Lê Khả Tuyên (Dưới).

Dù kết hợp ăn ý, nhưng cặp đôi này vẫn bị Andrew Hùng Phạm và Đỗ Duy Hiền dẫn trước với tỷ số 5&3 ở lượt Foursome đầu tiên.

Golfer Thái Trung Hiếu đã cống hiến nhiều pha giải cứu bóng đẹp mắt cho khán giả.

Các thành viên tuyển miền Bắc chú tâm theo dõi từng đường bóng của đồng đội.

Nguyễn Ngọc Khôi là một trong những thành viên trụ cột của tuyển miền Nam tại kì Union Cup năm nay.

Đến với golf từ năm 2005, đến nay golfer Hoàng Quân đã trở thành một trong những gương mặt quen thuộc trong đội hình tuyển miền Bắc tham dự VGA Union Cup. Anh là một trong số ít các golfer tham dự đủ 4 mùa cùng với đội trưởng Lê Hùng Nam.

Một pha bóng thành công của golfer Trần Bình Quang Huy.

Nguyễn Ngọc Khôi - Nguyễn Văn Thống đã giành chiến thắng trước Hà Ngọc Hoàng Lộc - Trần Bình Quang Huy với tỷ số: 6&5 (Kết thúc sớm ở hố 13).

Ở lượt đấu Four-ball vào buổi chiều cùng ngày, golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc tiếp tục ra sân. Lần này, đồng đội của anh chính là Thái Trung Hiếu, người cũng vừa hoàn thành trận Foursome sáng nay.

Dù đang ở giữa trận tranh cúp quyết liệt, tuyển miền Bắc và Nam vẫn thể hiện tinh thần giao lưu hữu nghị, fair-play và đoàn kết. (Ảnh: Đội phó tuyển miền Bắc - Nguyễn Văn Chung)

Pha giải cứu bóng đáng chú ý của tuyền miền Nam.

Đội trưởng Lê Hùng Nam thu hút đông đảo sự chú ý khi trực tiếp ra sân ở lượt Four-ball đầu tiên vào chiều ngày 22/03.

Sự kết hợp táo bạo giữa tân binh Phạm Quốc Phương và Đội phó đầy kinh nghiệm Đinh Viết Sinh đã mang đến những pha bóng thú vị cho buổi chiều hôm nay. Golfer sinh năm 1983 chính là người cứu những điểm quan trọng để giữ tỷ số hòa trước áp lực tấn công từ phía các golfer miền Bắc.

Đối đầu trong cùng một trận đấu nhưng golfer Đỗ Duy Hiền của tuyển miền Nam và golfer Hoàng Quân (phải) của tuyền miền Bắc rất thoải mái trao đổi về những cú đánh vừa thực hiện được.

Phải thi đấu liên tục từ sáng đến chiều muộn nhưng tinh thần và phong độ của Thái Trung Hiếu và Hà Ngọc Hoàng Lộc vẫn không hề lung lay.

Vũ Phạm Nguyên An - Nông Trung Hiếu (Miền Nam) được đánh giá là một cặp đấu đáng gờm và trên thực tế, họ đã mang lại không ít khó khăn cho đối thủ là Đoàn Văn Nam - Nguyễn Việt Dũng.

Đội phó Trần Anh Linh động viên tinh thần của tuyển thủ.

Nguyễn Văn Chung đã tạo nên một hố đấu đầy cảm xúc ở hố số 10 khi vượt qua áp lực để có cứu putt ghi điểm birdie ở tình thế mà Viết Sinh mới vừa có kết quả tương tự ngay trước đó. Kết quả hòa hố cũng được Đội phó tuyển miền Bắc thực hiện lại ở hố 12.

Phía trên fairway, thành viên cả 2 đội tuyển căng thẳng theo dõi thế trận đang diễn ra.

Các thành viên của tuyển miền Nam không ngừng cổ động tinh thần cho những người đồng đội đang hết mình cống hiến.

Nhóm Đoàn Văn Nam - Nguyễn Việt Dũng.

Đều là 2 golfer đã nhận thất bại trong trận đấu foursome buổi sáng, nên cả Thái Trung Hiếu - Hà Ngọc Hoàng Lộc đều rất quyết tâm khi đối đầu Huỳnh Quang Đức - Nguyễn Văn Thống.

Đội tuyển miền Nam thắng áp đảo ở lượt trận Foursome đầu tiên