Những hình ảnh đẹp tại buổi tập luyện cuối cùng của tuyển golf Việt Nam

Bằng bản lĩnh, sự tự tin và nhiệt huyết của sức trẻ, đội tuyển golf Việt Nam được kỳ vọng sẽ thể hiện hết mình và có cơ hội cao tạo nên kỳ tích tại đấu trường quốc tế lần này.

Tuyển golf Việt Nam và Ban Huấn luyện từ phải sang trái gồm: Ông Nguyễn Quốc Hùng (Trưởng Bộ môn Golf - Tổng cục Thể dục Thể thao đồng thời là Lãnh đội) - Ông Vũ Nguyên (Chánh văn phòng Hiệp hội Golf Việt Nam, Đội phó đội tuyển) - Thái Trung Hiếu - Nguyễn Phương Toàn - Đoàn Xuân Khuê Minh - Trần Chiêu Dương - Nguyễn Hùng Dũng - Trương Chí Quân - HLV Jay Park.
Ban huấn luyện tuyển golf Việt Nam.
HLV Jay Park cùng tuyển Nam.
Trần Chiêu Dương (trái) và Đoàn Xuân Khuê Minh (phải).

Ngay sau Lễ xuất quân và công bố nhà tài trợ cho đội tuyển golf Việt Nam tham dự ASIAD 2018, các vận động viên đã cùng nhau đánh biểu diễn và cũng là buổi tập luyện cuối cùng của toàn đội trước khi lên đường sang Indonesia.
Thái Trung Hiếu dù chưa từng đại diện Việt Nam thi đấu tại đấu trường cấp châu lục nhưng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, anh vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng golfer.
Tuyển thủ trẻ Nguyễn Hùng Dũng.
Hanako Kawasaki cùng tham dự buổi đánh tập để ủng hộ tinh thần của Đoàn Xuân Khuê Minh và Trần Chiêu Dương trước khi lên đường tham dự ASIAD 18.
Là thành viên nhỏ tuổi nhất tuyển golf Việt Nam tham dự ASIAD nhưng Đoàn Xuân Khuê Minh được đánh giá là một golfer có tiềm năng và sẽ mang lại nhiều bứt phá tại giải đấu lần này.
Với thế mạnh là long game, Trần Chiêu Dương luôn thể hiện sự tự tin và bản lĩnh dù là trước hay trong khi thi đấu.
Nhờ được đào tạo golf một cách bài bản từ khi còn nhỏ, có thể nói Trương Chí Quân có xuất phát điểm tốt hơn phần lớn những người chơi nghiệp dư khác ở Việt Nam.
Nguyễn Phương Toàn cũng là một gương mặt quen thuộc của lớp golfer trẻ tuổi nhưng đầy tài năng và bản lĩnh thi đấu.
Trong suốt quá trình chuẩn bị cho Đại hội thể thao châu Á, các VĐV cùng ban huấn luyện đội tuyển golf Việt Nam đã có những sự chuẩn bị cẩn thận và kỹ càng từ những chuyến du đấu, luyện tập kỹ năng với tần suất cao.
Tại ASIAD, đội tuyển golf Việt Nam sẽ trải qua hai ngày đánh tập và bốn ngày thi đấu chính thức với các nước bạn để chọn ra các cá nhân và quốc gia có thành tích tốt nhất theo thể thức đấu gậy.

Lễ xuất quân ASIAD 18 của tuyển golf Việt Nam diễn ra long trọng và đầy cảm xúc