Nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại Giải Vô địch Golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018

Tại Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018, 128 golfer đã cùng nhau tranh tài và mang lại những khoảnh khắc tranh tài hấp dẫn tại sân golf FLC Ha Long Golf Club. Cùng GolfNews.vn điểm lại những hình ảnh ấn tượng nhất tại giải đấu.

Tại giải đấu năm 2018, diễn biến ở bảng Nam diễn ra khá căng thẳng khi kết thúc 2 ngày thi đấu có đến 3 golfer có cùng tổng số gậy nên phải xác định người chiến thắng bằng loạt trận play - off. Trong loạt đấu này, golfer Nguyễn Tuấn Anh đã xuất sắc vượt qua Nguyễn Tiến Long và Triệu Văn Thao để giành ngôi vô địch. Còn tại bảng Nữ, golfer Nguyễn Thị Lạng đăng quang một cách thuyết phục với cách biệt 4 gậy so với người xếp thứ 2..

Cùng GolfNews điểm lại những hình ảnh ấn tượng tại Giải Vô địch Golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018:

Trọng tài Vũ Nguyên kiểm tra lại scorecard của các VĐV trước trận đấu.

Golfer Nguyễn Thị Lạng - nhà vô địch bảng Nữ năm 2018

Mặc dù thời tiết trong ngày thi đấu thứ 2 không thuận lợi, có mưa lớn và thời tiết se lạnh nhưng cũng không làm giảm tinh thần "chiến đấu" của các golfer tham gia giải.
 

Cũng chính vì lẽ đó, giải đấu Trung -  Cao niên 2018 kết thúc đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu bộ môn golf tại Việt Nam.

Toàn bộ khung cảnh ấn tượng có view nhìn ra vịnh Hạ Long tuyệt đẹp tại hố 12 sân FLC Ha Long Golf Club.

Một khoảng khắc vui của golfer nữ tạo dáng trước ống kính phóng viên

Golfer Triệu Văn Thao và bạn chơi chia vui sau một cú ghi điểm đẹp mắt.

Khoảnh khắc tiếc nuối vì trượt cú putt của golfer nữ này đã gây ấn tượng với khán giả theo dõi trận đấu.

Dù phải thi đấu dưới trời mưa lớn và se lạnh, các golfer trung - cao niên vẫn không nản lòng.

Vượt qua thách thức của thời tiết, vượt qua chính bản thân để hoàn thành ngày thi đấu là cảm giác hạnh phúc của mỗi golfer.

Cảm xúc tiếc nuối của một golfer khi thực hiện cú putt hỏng tại hố cuối cùng.

Các golfer chia vui cùng VĐV Nguyễn Thị Lạng khi chị đăng quang ngôi vị cao nhất tại bảng Nữ.

Các trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn, và đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của rất nhiều caddie tại sân golf FLC Ha Long Golf Club.

Khoảnh khắc tân vương bảng Nam - golfer Nguyễn Tuấn Anh giành chiến thắng sau trận play-off nghẹt thở cùng 2 đối thủ Nguyễn Tiến Long và Triệu Văn Thao tại hố 18. 

Giải Vô địch Golf Trung Cao niên Quốc gia 2019 (Vietnam Senior Championship - VSC 2019) sẽ diễn ra tại sân West Lake Golf & Villas từ ngày 19 - 20/4. Giải đấu là một sự kiện dành riêng cho các golfer có độ tuổi từ 45 (đối với Nữ) và 50 (đối với Nam) trở lên ở Việt Nam.

Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Holding) phối hợp tổ chức. 

Giải "Vô địch Golf Trung Cao niên Quốc gia 2019": Sân chơi thú vị cho các bậc Trung Cao niên