Nhìn lại chiến thắng đầy cảm xúc của Tân vô địch Texas Classic Park Sung-hyun

Park Sung-hyun – Nhà vô địch mới của mùa giải Texas Classic đã có buổi chia sẻ với người hâm mộ về thành tích của mình trong ngày hôm nay.

Với thành tích chung cuộc tại Texas Classic là 131 gậy (-11) trong đó có 5 birdie, 2 bogey và 1 eagle, Park Sung-hyun giành ngôi vị cao nhất của mùa giải một cách đầy thuyết phục.

Theo kết quả, cô chỉ cách Á quân là golfer người Mỹ Lindy Duncan duy nhất 1 gậy. Đây là chiến thắng đầu tiên sau 9 tháng vắng mặt trên sân của golfer người Hàn Quốc và cũng chính là chiến thắng thứ 3 trong sự nghiệp thi đấu tại LPGA của cô.

Tân vô địch Texas Classic 2018 chia sẻ: "Với những gì làm được tại mùa giải lần này, tôi cảm thấy vui và hạnh phúc hơn cả. Mặc dù đã phải trải qua không ít khó khăn ở những tour đấu trước nhưng chiến thắng lần này thực sự khiến tôi không hề nhớ đến những điều đó nữa".

Theo dự kiến, mùa giải Texas Classic năm nay sẽ được diễn ra với 4 vòng thi đấu. Nhưng do ảnh hưởng xấu của thời tiết, giải đấu phải cắt giảm chỉ còn duy nhất 2 vòng tranh tài để đảm bảo chất lượng.

Park cũng có những chia sẻ riêng về việc này: "Tôi nghĩ rằng điều đó khiến tất cả các golfer gặp không ít khó khăn và mệt mỏi. Bản thân tôi cũng đã đến sân để luyện tập khá nhiều lần mặc dù thời tiết khá bất ổn".

Park đã tạo nên một màn thi đấu tuyệt hảo với cú putting tại hố 18 ghi thêm 1 birdie vào thành tích chung cuộc. Vốn gặp rắc rối với những cú putt tại mùa giải trước khiến cô miss-the-cut tại mùa giải LA Open, giờ đây với phong thái hết sức tự tin, cô nói: "Tôi đã thay đổi gậy putter của mình đồng thời sửa lại tư thế putting. Có lẽ điều đó đã giúp tôi đạt được nhiều thành tích cao trong hôm nay".

Sau khi tìm được con đường đến với chức vô địch, Park lại một lần nữa thách thức bản thân mình để giành chiến thắng trong giải US Open và giải Volvic Championship sắp diễn ra. Park không ngần ngại trả lời: "Tôi dự định sẽ tăng thời gian luyện tập các short game như thời điểm thi đấu tại Texas Classic. Điều đó khiến tôi cảm thấy tự tin hơn khi bước vào những vòng thi đấu chính thức của mình".

Cô cũng chia sẻ thêm rằng: "Những người hâm mộ luôn ủng hộ, bên cạnh tôi, ngay cả khi tôi phải trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình chính là nguồn động lực lớn nhất để tôi nhanh chóng có được chức vô địch tại mùa giải lần này. Tôi luôn luôn biết ơn các bạn và sẽ nỗ lực hơn nữa để không uổng phí sự mong đợi của họ".

'Siêu tân binh' Park Sung-hyun trở lại với chiến thắng đầu tiên tại Texas Classic