Nguyễn Nhất Long ghi HIO trong ngày mở màn vòng 6 FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019

Vòng 6 FLC HANOI JUNIOR TOUR 2019 đã diễn ra ngày hôm qua tại sân FLC Golf Links Sam Son với sự tham gia của 30 golfer, trong đó có sự góp mặt đầy đủ của các gương mặt trẻ nổi bật của Hà Nội như Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Đặng Minh, Đoàn Uy...Thời tiết lý tưởng tại sân golf FLC Golf Links Sam Son, cùng với sự cạnh tranh các vị trí đầu bảng ở vòng đấu cuối cùng trước giải chung kết năm đã khiến cuộc đua trơr nên hào hứng và hấp dẫn hơn.

Nguyễn Bảo Long dẫn đầu sau ngày thi đấu thứ nhất.

Nhà vô địch Quốc giaNguyễn Bảo Long trước khi lên đường sang Phillipines tham dự Sea Games đã có sự khởi đầu hoàn hảo với 4 birdie trong 9 hố đầu tiên và không mắc bogey nào. Tuy nhiên, ở 9 hố sau Bảo Long đã không duy trì được phong độ và mắc 3 bogey để kết thúc vòng đầu tiên với 71 gậy (-1), số điểm này giúp cho Bảo Long dẫn đầu giải sau ngày thi đấu thứ nhất. 

Nguyễn Nhất Long ghi HIO hố số 11

Cũng trong ngày thi đấu đầu tiên, Nguyễn Nhất Long - Á quân của giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2018 đã ghi được 1 điểm HIO ở hố số 11 từ tee đen với khoảng cách 190 yards. Nhưng rất tiếc Nhất Long đã không đăng ký tham dự chương trình "Thử thách HIO" với sân để tranh giải thưởng là chiếc xe Toyota Fortuner. Đây là điểm HIO thứ 2 trong năm của giải FLC HANOI JUNIOR GOLF TOUR, cú HIO đầu tiên được ghi bởi Đặng Lê Huy tại sân FLC Golf Club Ha Long.

Vòng đấu thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày hôm nay, liệu Bảo Long có thể lần đầu tiên giành chiến thắng ở giải đấu này?