Nguyễn Hùng Dũng, Thái Trung Hiếu và Đặng Quang Anh cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng sau vòng 3.

Vòng đấu thứ 3 giải FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche đã chứng kiến sự cải thiện phong độ đáng kể của 3 golfer nghiệp dư.

Với Đặng Quang Anh, sau vòng thi đấu thứ 2 với kết quả khá tệ và chỉ may mắn đủ điểm qua cắt thì ngày hôm nay có thể nói là một Đặng Quang Anh khác hẳn. Dường như, sự xuất hiện của người cha Đặng Hồng Anh đã giúp nhà vô địch Đối kháng Quốc gia 2018 cảm thấy tự tin hơn rất nhiều trong các cú đánh của mình. Đặng Quang Anh đã có vòng đấu ghi được nhiều birdie nhất kể từ đầu giải, với 3 birdie, 2 bogey và một điểm double. Đặng Quang Anh kết thúc vòng đấu với điểm +1. Thành tích này đã giúp cho Đặng Quang Anh thoát khỏi vị trí cuối bảng, lên xếp hạng 21 sau 3 vòng với tổng điểm +17.

Một điều khá thú vị khi người chơi cùng nhóm ở vòng 3 với Đặng Quang Anh là Thái Trung Hiếu cũng đã có một vòng đấu xuất sắc với điểm Even Par để vươn lên xếp vị trí đồng hạng 17 khi ghi được 4 birdie, 2 bogey và 1 double.

Golfer nghiệp dư có số điểm tốt nhất vòng 3 là Nguyễn Hùng Dũng, khi kết thúc vòng đấu với điểm -1. Hùng Dũng ghi 2 birdie và 1 điểm bogey duy nhất ở hố 6. Kết quả này đã giúp Hùng Dũng tạm xếp vị trí đồng hạng 10 trên bảng xếp hạng.

Kết quả các golfer nghiệp dư khác ở vòng 3 FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche: Trương Chí Quân – 75 gậy; Nguyễn Phương Toàn – 77 gậy; Nguyễn Đặng Minh – 78 gậy; Võ Gia Thống – 75 gậy; Nguyễn Đức Tuân – 73 gậy.