Nguyễn Đức Sơn duy trì vị trí Top 1 trên BXH Vhandicap

Nguyễn Đức Sơn tiếp tục duy trì phong độ của mình khi có 2 lần liên tiếp dẫn đầu BXH Top Single trên vHandicap.

Với việc các sân golf đã đồng loạt hoạt động trở lại tại Tp. Hà Nội, một số ít sân ở Tp. HCM khi dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát tốt sau quãng thời gian hơn 2 tháng "đóng băng" theo chỉ thị 16 của Chính phủ. Golf sẽ chính thức quay trở lại với đúng "guồng quay" vốn có với việc được ra sân thi đấu, sự cạnh tranh cho các vị trí trên BXH vHandicap cũng sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nguyễn Đức Sơn tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH Top Single trên Vhandicap.

Tại kỳ xếp hạng đầu tháng 10 (kỳ 19), golfer trẻ tuổi - Nguyễn Đức Sơn (VGA 66199) tiếp tục duy trì phong độ ổn định của mình khi tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH Top Single với HCP +1.2. Thời gian tới, với việc các sân golf ở phía Nam đã "rục rịch" quay trở lại sẽ là bài "test" về khả năng duy trì phong độ của golfer trẻ tuổi này.

Tại BXH kỳ 19 cũng chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của golfer đến từ tuyển Union Cup miền Bắc - Trần Thế Cường.

Golfer kì cựu Đỗ Anh Đức (VGA 5555) đã không duy trì được vị trí thứ 2 của mình trên BXH khi không có được những vòng đấu xuất sắc trong nửa cuối tháng 9 vừa qua. Anh tụt xuống 1 bậc trên BXH (vị trí thứ 3) với HCP 0.1. Thay thế Đội phó của tuyển Union Cup miền Bắc trên BXH là người đồng đội - Trần Thế Cường khi anh đã có những sự bứt phá nhất trên trong kỳ xếp hạng vừa qua với HCP 0.

BXH Top Pro có nhiều sự thay đổi nhất khi vị trí dẫn đầu đã "đổi chủ" với sự góp mặt của golfer Nguyễn Văn Bằng (VGA 11666) với HCP +0.2. Xếp thứ 2 là golfer quen mặt của các giải đấu chuyên nghiệp - Kiran Bryan Mistry với HCP 1.9 và golfer Hoàng Tiến (VGA 80888) tụt từ vị trì T1 kỳ trước xuống hạng 3 với HCP 2.1

Còn tại BXH Top Lady không có sự thay đổi ở 3 vị trí dẫn đầu khi vẫn là những cái tên quen thuộc là: hạng 1- Lý Anh Nhã Trúc với HCP 3.1, thứ 2 là golfer Nguyễn Thị Minh Phượng mã (VGA6632) với HCP 4.3, còn thứ 3 là golfer Thanh Thuý (VGA2189) có HCP 5.9.