Người hâm mộ có thể trả lại vé vào sân nếu lo ngại virus Corona, nhưng The Players Championship vẫn sẽ diễn ra.

Đó là thông tin mới nhất của PGA Tour trước tình hình dịch bệnh Virus Corona ngày một lan rộng, cùng với bối cảnh chung khi nhiều sự kiện phải hoãn lại. Tại Mỹ, mùa giải NBA cũng không nằm ngoài danh sách các sự kiện bị ảnh hưởng. Tổng thống Trump mới đây cũng ban hành chính sách hạn chế du lịch của Hoa Kỳ đối với các nước Châu Âu. Nhưng những điều đó không gây ảnh hưởng đến PGA Tour và sự kiện The Players Championship.

Mặc dù PGA Tour đã nhận được những thông tin gia tăng của dịch bệnh và theo ghi nhận tại Florida đã có 28 bệnh nhân dương tính với COVID – 19, nhưng với những tư vấn của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), PGA Tour cho biết giải đấu tại TPC Sawgrass sẽ diễn ra theo dự kiến và sẽ đưa ra thông báo mới nhất vào 12 giờ trưa thứ Năm (Giờ địa phương).

Đến thời điểm này, chỉ còn hơn 4h đồng hồ nữa vòng 1 The Players Championship sẽ diễn ra, tee time của nhóm đấu đầu tiên là 7h40 (giờ địa phương). Các ngôi sao đều đã sẵn sàng cho giải đấu được coi là Major thứ 5 của golf Thế giới, vé đã được bán hết nhưng khán giả vẫn có thể trả lại vé nếu lo ngại Corona.