NGolf Club chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt

Hòa chung với sự phát triển golf Việt Nam cùng với sự ra đời của các CLB golf, cuối tháng 8 vừa qua trên sân golf Tam Đảo đã diễn ra sự kiện ra mắt CLB NGolf.

Sau một thời gian chuẩn bị, NGolf Club được thành lập từ NGolf Center của golfer Lưu Hải Ninh nhằm tạo thêm một sân chơi bổ ích, thường niên dành cho các golfer CLB tham gia thi đấu, giao lưu, mở rộng mối quan hệ với các golfer đến từ các CLB và hội Golf trên khắp cả nước.

Đến thời điểm hiện tại, CLB có khoảng 70 hội viên thường xuyên tham gia sinh hoạt với sự tích cực của của BĐH, sự nhiệt tình và đoàn kết của các thành viên đã tạo nên một sân chơi bổ ích, hứa hẹn phát triển phong trào golf tại Hà Nội.

Tại giải đấu, các thành viên của Ban điều hành CLB cũng sẽ được giới thiệu chính thức, theo đó golfer Lưu Hải Ninh là Chủ tịch CLB, Lương Nguyệt Anh – giải nhất Sao Mai 2011 dòng nhạc dân gian làm Tổng thư ký.

Golfer Lưu Hải Ninh - Chủ tịch CLB NGolf

Golfer Lưu Hải Ninh – Chủ tịch CLB cho biết “Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, các giải đấu và buổi outing hàng tháng nhằm phát triển, gắn kết các thành viên”.