Netflix có tất cả nhưng lại thiếu Bryson DeChambeau

Dù nhận được lời mời, nhưng Bryson DeChambeau đã từ chối tham gia bộ phim tài liệu của Netflix.

Mới đây, hãng streaming phim lớn nhất thế giới Netflix đã công bố sẽ cho ra mắt bộ phim tài liệu về môn thể thao golf với sự góp mặt của hàng loạt các golfer nổi tiếng Thế giới. Chương trình sẽ là phiên bản golf trong chuỗi phim nổi tiếng của Netflix - “Formula 1: Drive to Survive”.

Bryson DeChambeau từ chối Netflix. Ảnh: Getty Images

Những ngôi sao hàng đầu sẽ có mặt trong bộ phim tài liệu này có thể kể tới những cái tên như Collin Morikawa, Jordan Spieth, Justin Thomas, Xander Schauffele hay Brooks Koepka. Mặc dù vậy, một trong số những cái tên có lượng fan hùng hậu nhất Thế giới - Bryson DeChambeau lại không góp mặt ở dự án lần này của Netflix. Được biết nhà vô địch của U.S. Open 2020 đã từ chối lời mời và không ký hợp đồng với Netflix để tham dự bộ phim này:

"Có rất nhiều yếu tố khiến tôi từ chối Netflix. Một trong số đó là việc tôi cảm thấy mình không được lợi ích gì từ việc tham gia dự án này. Tôi yêu và thường xuyên tận hưởng khoảng thời gian thư giãn với Netflix. Nhưng mọi thứ đơn giản là không phù hợp với tôi vào thời điểm hiện tại." Bryson DeChambeau cho biết lý do từ chối Netflix.

Bên cạnh đó, một trong những lý do mà Bryson DeChambeau từ chối Netflix là vì anh đang tập trung xây dựng kênh Youtube của riêng mình, với những video hướng dẫn cho người chơi mới. Ngoài ra, "Nhà bác học điên" cũng đang tích cực hoạt động trên kênh Instagram với hơn 850.000 người theo dõi. Đây chắc chắn nằm trong kế hoạch giành chiến thắng giải thưởng Player Impact Program của Bryson DeChambeau trong năm 2022.

"Đã có rất nhiều golfer tuyệt vời xuất hiện trong dánh sách của Netflix. Sẽ thật tuyệt vời khi tôi xuất hiện cùng với họ, nhưng tôi cảm thấy có rất nhiều câu chuyện thú vị mà Netflix có thể khai thác với những nhân vật hiện tại. Câu chuyện về cuộc đời của họ có nhiều điều đặc biệt hơn so với tôi vào thời điểm hiện tại" - Bryson DeChambeau chia sẻ.