Nam thanh niên gây sốt khi bắt chước động tác các golfer nổi tiếng

Từ một người vô danh, Jack Bartlett bỗng trở nên nổi tiếng với giới hâm mộ golf trên mạng xã hội Twitter bởi đã mô phỏng gần như hoàn hảo về giai đoạn phát bóng của 2 golfer chuyên nghiệp Dustin Johnson và Keegan Bradley.

Câu chuyện bắt đầu cách đây vài tuần khi Jack Bartlett cùng vợ quay lại Florida trong 2 tuần để thăm những người bạn học cũ. Biết rõ tài năng mô phỏng động tác người khác, nhóm bạn đã khuyến khích anh chàng 29 tuổi này thực hiện lại động tác phát bóng của những golfer nổi tiếng.

Trong đoạn phim đầu tiên được Barlett chia sẻ lên tài khoản @JackBarlett1 trên Twitter, anh đã chứng tỏ được tài lẻ của mình khi thực hiện một cách chính xác những gì cựu số 1 thế giới Dustin Johnson thường làm mỗi khi lên khu vực phát bóng. Từng bước đi, cách xoay người và dáng đứng sau cú đánh đều giống với “phiên bản gốc”.

Ngay lập tức, đoạn phim đã tạo nên một cơn sốt bởi sự thú vị của nó. Tính đến nay, sau 1 tuần đưa lên Twitter, đoạn phim dài khoảng 30 giây trên đã thu hút hơn 400.000 lượt xem cùng 5.000 lượt yêu thích.

Chúng tôi từng muốn càng nhiều người theo dõi càng tốt”, Bartlett giải thích về hành động gắn thẻ (tag) tài khoản Twitter của Johnson khi tải đoạn phim lên. “Tôi nghĩ mình có thể đạt được 100 lượt xem hay 100 retweet (đăng lại) nếu may mắn. Nhưng không ngờ mọi thứ lại trở nên như vậy”.

Đoạn phim thứ hai của Bartlett tải lên sau đó 1 ngày thậm chí còn thu hút hơn khi có đến 700.000 lượt xem và khoảng 6.000 lượt yêu thích tính đến nay. Ở đoạn phim này, tuy Barlett không nói rõ anh mô phỏng ai, nhưng mọi người đều có thể dễ dàng đoán ra cái tên Keegan Bradley bởi dáng swing cực kỳ độc đáo.

Bartlett cho biết anh đã bắt đầu mô phỏng động tác của golfer khác từ năm 17 tuổi khi còn chơi ở một sân golf địa phương tại Anh. Golfer chuyên nghiệp đầu tiên mà anh bắt chước là Colin Montgomerie - người từng 31 lần chiến thắng ở European Tour.

Trong quá khứ Barlett từng sang Mỹ du học để chơi golf ở hệ thống các trường Đại học. Anh cũng từng trải qua European Tour Q School nhưng chưa lần nào giành được vé dự European Tour.

Tuy nhiên với sự nổi tiếng gần đây, Barlett đã được tổ chức này liên hệ để thực hiện việc mô phỏng các golfer nổi tiếng khác của họ và rất có thể đó là bước đệm để anh phát triển một kỹ năng khác liên quan đến golf.

Ko Jin Young quyết tâm đạt số gậy thấp nhất trước Ariya Jutanugran